CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Phổ biến giáo dục pháp luật
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Nữ đoàn viên công đoàn phường Yên Thế hưởng ứng tuần lễ áo dài.

Ngày đăng bài: 06/03/2023
Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”, từ ngày 01 đến ngày 08-3-2023, nữ đoàn viên công đoàn cơ sở Phường Yên Thế hưởng ứng mặc áo dài trong tuần làm việc. Áo dài từ lâu đã trở thành một nét đẹp, một trang phục truyền thống của người Việt Nam. Người phụ nữ Việt Nam đẹp và duyên dáng biết bao trong tà áo dài thướt tha, mềm mại.

Hiện nay, tổng số nữ đoàn viên công đoàn của phường Yên Thế là 15/41 đoàn viên công đoàn chiếm tỷ lệ 36,5%, các chị luôn thực hiện tốt phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” gắn với phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”. Hôm nay các chị em được tham gia trình diễn áo dài, chị nào cũng duyên dáng, xinh tươi trong những bộ áo dài đủ sắc màu. Dù ở bất kỳ sự kiện nào, áo dài vẫn luôn mang vẻ đẹp độc tôn mà không trang phục nào có thể thay thế được. Ngày nay, trong cuộc sống hiện đại, chiếc áo dài vẫn được các bà, các mẹ, các chị em lựa chọn là trang phục yêu thích trong những dịp lễ, Tết, cưới hỏi, hội họp, kỷ niệm…, qua đó góp phần gìn giữ và quảng bá vẻ đẹp truyền thống của chiếc áo dài Việt Nam.
z4159797508404_bcb2c3cd38922cfbe652eb6fe96ac616.jpg1.jpg2.jpg
          Tà áo dài là một hình tượng đẹp không chỉ trong mắt của người dân Việt Nam mà của cả bạn bè quốc tế. Với ý nghĩa đó Phụ nữ phường Yên Thế luôn trân trọng, giữ gìn để áo dài sẽ là hình tượng đẹp hôm nay và mãi mãi về sau.
                                                          Tin, ảnh: Trần Thị Lâm
                                                          UBND phường Yên Thế