CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Phổ biến giáo dục pháp luật
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

HĐND phường Yên Thế phối hợp tổ chức hội nghị gặp mặt, đối thoại với trẻ em trên địa bàn phường năm 2019.

Ngày đăng bài: 28/09/2019
Ngày 26/9/2019, HĐND phường Yên Thế  phối hợp tổ chức hội nghị gặp mặt, đối thoại với trẻ em trên địa bàn phường năm 2019.
69347427_920066508347539_1496056840000110592_n.jpg

           Tham dự buổi đối thoại có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND, Ban Thường trực UBMT, trưởng, phó 2 ban HĐND, Tổ trưởng các tổ đại biểu HĐND, đại diện các ban ngành, đoàn thể phường, đại diện Ban giám hiệu các trường trường học trên địa bàn và 50 em học tiêu biểu của các trường tiểu học Trần Đại Nghĩa, tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm, THCS Nguyễn Văn Cừ, Tiểu học và THCS Bùi Thị Xuân. 
tt.jpg
Qua 01 buổi   đối thoại với không khí sôi nổi, cởi mở và thân thiện, đã có 16 em tham gia ý kiến bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, đề xuất, kiến nghị đến các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương. Các ý kiến tham gia chủ yếu tập trung các vấn đề các em quan tâm như: Các vấn đề về đường giao thông nông thôn để các em đi lại được an toàn, tình trạng học đường, tình trạng trẻ em sử dụng internet, … Các ý kiến của các em được tiếp thu, ghi nhận, giải thích và trả lời thỏa đáng.
         Phát biểu tại hội nghị đồng chí Mai Thị Thanh Huyền – Bí thư Đảng ủy phường  hoan nghênh tinh thần tích cực, chủ động của các em trong việc thể hiện tâm tư, nguyện vọng, quan điểm của mình về những vấn đề liên quan đến trẻ em. Đồng chí đề nghị UBND phường quan tâm sớm chỉ đạo giải quyết và đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết các đề xuất, kiến nghị chính đáng của các em. Qua chương trình nhằm nâng cao hiểu biết, bồi dưỡng các kỹ năng xã hội cho các em.     

             Tại hội nghị, Thường trực HĐND phường và các nhà hảo tâm đã tặng 4 chiếc xe đạp và 50 cuốn vở cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
                   Tin, ảnh: Trần Thị Lâm