CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Phổ biến giáo dục pháp luật
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Ban chấp hành Hội liên hiệp phụ nữ phường Yên Thế tổ chức tọa đàm chào mừng kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910-08/3/2019) và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Ngày đăng bài: 05/03/2019
Ngày 04/3/2019, Ban chấp hành Hội liên hiệp phụ nữ phường Yên Thế tổ chức tọa đàm chào mừng kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910-08/3/2019) và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang, tinh thần đoàn kết, ý chí quật cường… của phụ nữ thế giới nói chung và Việt nam nói riêng trong sự nghiệp giải phóng dân tộc cũng như giải phóng phụ nữ.
Cùng với đó, nước ta lấy ngày này để kỷ niệm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng – hai vị nữ anh hùng dân tộc đầu tiên đã có công đánh đuổi giặc ngoại xâm, giữ nguyên bờ cõi, giang sơn đất Việt.
Trong thời gian qua, phong trào phụ nữ  phường Yên Thế không ngừng phát triển và đi lên. Phong trào thi đua yêu nước được phát động sôi nổi, rộng khắp trong toàn thể cán bộ, hội viên trên tất cả các lĩnh vực của đời sống và đã đạt được nhiều kết quả nhất định; góp phần vào sự phát triển của địa phương.
8-3.jpg
Nhân dịp này, Hội viên phụ nữ của các chi hội đã thể hiện những tiết mục văn nghệ đậm chất “cây nhà lá vườn”  ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Qua đó cũng thể hiện được phong trào văn hóa, văn nghệ của Hội hoạt động sôi nổi, sâu rộng, chất lượng, ngày càng phát triển bền vững, có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng dân cư.
 
                                                           Tin, ảnh: Trần Thị Lâm