CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Hội người cao tuổi phường Yên Đỗ tổng kết công tác năm 2016

Ngày đăng bài: 07/12/2016
Ngày 05/12/2016, Hội Người cao tuổi phường Yên Đỗ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2016 và triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác Hội năm 2017.      

Hội Người cao tuổi phường với hơn 924 hội viên là những bậc ông, bà, cha, mẹ mẫu mực hoạt động ở 14 tổ dân phố và 1 thôn. Trong năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn của Ban đại diện hội NCT thành phố Pleiku, sự lãnh đạo của Đảng ủy phường Yên Đỗ, Hội Người cao tuổi phường đã đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Hội. Hội luôn giữ được chế độ sinh hoạt, quy chế làm việc của Ban chấp hành; trực báo, sơ, tổng kết, nội dung sinh hoạt ngắn gọn, đầy đủ, thường xuyên đúng quy định.


Công tác chăm sóc sức khỏe Hội viên luôn được chú trọng hàng đầu. Trong năm Hội đã phối hợp với Trạm Y tế phường tổ chức vận động các nhà hảo tâm, các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn phường được 2.500.000 đồng để mua thuốc và khám bệnh cho 165 cụ; hội thường xuyên chăm lo, động viên kịp thời những hội viên ốm đau, hoạn nạn, phúng viếng, đưa tiễn chu đáo khi qua đời. Tổ chức chúc thọ đúng, đủ khi các cụ đến tuổi được chúc thọ theo quy định. Công tác phát huy Người cao tuổi của phường được thể hiện rõ thông qua các phong trào “Tuối cao gương sáng”, “Ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo”. Vận động con cháu thực hiện nghĩa vụ quân sự, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Phong trào văn hóa văn nghệ được nâng cao điểm hình là Câu lạc bộ thơ ca Người cao tuổi phường đến nay đã xuất bản tập thứ 16 “Khoảng đời” với hàng trăm bài thơ các thể loại, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu đất nước con người Việt Nam.

Phát huy những thành quả đạt được trong năm 2017 cán bộ hội viên Người cao tuổi phường tiếp tục thực hiện tốt công tác xây dựng Hội, công tác chăm sóc Người cao tuổi, thực hiện tốt các phong trào của Hội “Tuổi cao trí càng cao”, “Tuổi cao gương sáng” xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của Đảng và chính quyền địa phương./.
 
Tin, ảnh: Ngôn Vinh
                                                                             UBND phường Yên Đỗ