CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Đoàn phường Trà Bá tổ chức đi thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ

Ngày đăng bài: 24/07/2017
Sáng ngày 19/7/2017, Ban chấp hành đoàn phường Trà Bá đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Qua và các gia đình chính sách trên địa bàn nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017).


Phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, đạo lý “ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, truyền thống quý báu của dân tộc ta, đồng thời nhằm tri ân, chia sẽ những đau thương, mất mát của bao thế hệ cha anh đi trước đã không tiếc máu xương của mình cho độc lập dân tộc ngày hôm nay. Đồng thời nhằm giáo dục cho thế hệ trẻ trên địa bàn phường nhận thức sâu sắc về lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc nâng cao ý thức, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với đất nước, với gia đình và xã hội. đặc biệt là quan tâm đến các thương binh, bệnh bị-inh, thân nhân liệt sỹ và người có công với nước.

Phát huy tinh thần đó, Ban chấp hành đoàn phường đã nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Qua, đồng thời thường xuyên tổ chức cho đoàn viên đi thăm và giúp đỡ các gia đình chính sách trên địa bàn./.
                                                         
Thiện Châu – UBND phường Trà Bá