CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Trà Bá: Tổng kết nhiệm vụ công tác Quốc phòng QSĐP năm 2019

Ngày đăng bài: 31/12/2019
Trà Bá: Tổng kết nhiệm vụ công tác Quốc phòng QSĐP năm 2019

Triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác Quốc phòng quân sự địa phương (QPQSĐP) năm 2019 dưới sự quan tâm hướng dẫn của Ban CHQS Thành phố, sự chỉ đạo của Đảng ủy và sự phối hợp của các ban ngành đoàn thể của phường. UBND phường đã tổ chức triển khai thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ theo chỉ tiêu kế hoạch được giao
4.jpg

Thường xuyên duy trì lực lượng trực bảo vệ và phối hợp với lực lượng Công an tuần tra, kiểm soát địa bàn. Tổ chức xây dựng lực lượng dân quân đảm bảo theo chỉ tiêu kế hoạch trên giao với 100 đồng chí, đạt 0,8% dân số, tổ chức phúc tra, kiểm tra, kiện toàn lực lượng DBĐV chặt chẽ với số lượng 3.845 đồng chí, trong đó: Sỹ quan: 12 đồng chí, QNDB hạng 1: 164 đồng chí, QNDB hạng 2: 3.636 đồng chí, nữ có chuyên môn kỹ thuật cần cho quân dội: 33 đồng chí, phương tiện kỹ thuật 45 xe các loại, đã giao 41/41 quân nhân dự bị cho eBB991 huấn luyện đảm bảo quân số. Công tác tuyển quân được quan tâm thực hiện theo đúng quy trình hướng dẫn từ công tác rà soát thực lực, đăng ký độ tuổi 17 đến công tác tuyển chọn công dân nhập ngũ được thực hiện đúng luật, năm 2019 chỉ tiêu giao quân đạt 20/20 thanh niên đạt 100%. Bên cạnh đó còn thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác khác như giáo dục quốc phòng, tham gia huấn luyện, diễn tập, hội thao đạt 100% chỉ tiêu kế hoạch được giao.
5-(1).jpg                                  Công tác giao quân hàng năm luôn đạt và vượt kế hoạch trên giao
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Lâm Văn Ánh – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường biểu dương những kết quả mà Hội đồng nghĩa vụ phường đã đạt được trong năm 2019, đồng thời nhấn mạnh một số những tồn tại cần khắc phục để nhiệm vụ công tác QPQSĐP năm 2020 đạt kết quả cao hơn.
6.jpg                                         Khen thưởng cho những tập thể và cá nhân điển hình
 
          Cũng tại Hội nghị này, UBND phường đã tiến hành trao giấy khen cho 03 tập thể và 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ công tác QPQSĐP năm 2019.

                                                                                                                                       Thiện Châu