CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Phổ biến giáo dục pháp luật
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Trường THCS Tôn Đức Thắng tổ chức hoạt động ngoại khóa "Phiên Tòa giả định

Ngày đăng bài: 28/10/2019

Sáng 24/10/2019 được sự đồng ý của Đảng uỷ phường Thống Nhất, trường THCS Tôn Đức Thắng phối hợp với Chi đoàn TN toà án TP Pleiku, Thành đoàn Pleiku đã tổ chức ngoại khoá Phiên toà giả định thành công tốt đẹp

Về dự buổi ngoại khoá có các Thẩm phán, thư kí toà án là các các bộ thuộc Toà án Nhân dân TP Pleiku. Về phía Chính quyền địa phương có cô Phạm Thị Thanh Hoà- Phó Bí thư đảng uỷ, Chủ tịch HĐND phường Thống Nhất Ban đại diện cha mẹ HS cùng tất cả các Thầy cô giáo và hơn 1000 HS của trường có mặt đầy đủ.

 Phiên toà giả định được tổ chức nhằm tuyên truyền, phổ biến, giáo dục Pháp luật nói chung và Luật giao thông đường bộ nói riêng cho HS;  giúp các em hiểu biết hơn và nâng cao ý thức chấp hành các quy định về trật tự ATGT, văn hoá giao thông đồng thời  nhận thức sâu sắc hơn về hậu quả của việc không chấp hành Pháp luật. Từ đó nhận thức được hành động của mình để tránh những điều đáng tiếc có thể xảy ra. Phiên toà giả định là một hình thức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục Pháp luật thật ý nghĩa và thiết thực đối với học sinh trường THCS Tôn Đức Thắng.

IMG_20191026_085732.jpg