CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Phổ biến giáo dục pháp luật
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

UBMTTQ VIỆT NAM PHƯỜNG THỐNG NHẤT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TIẾP XÚC CỬ TRI TRƯỚC KỲ HỌP THỨ MƯỜI HAI HĐND THÀNH PHỐ PLEIKU , TRƯỚC KỲ HỌP THỨ TÁM HĐND PHƯỜNG THỐNG NHẤT

Ngày đăng bài: 06/11/2019
Sáng ngày 06/11/2019, UBMTTQ Việt Nam phường Thống Nhất phối hợp với HĐND phường tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ Mười hai HĐND Thành phố, trước kỳ họp thứ Tám HĐND phường.

IMG_20191106_080844.jpg
Tại hội nghị cử tri đã nghe các vị đại biểu HĐND thành phố, đại biểu HĐND phường thông báo thời gian, địa điểm tổ chức, nội dung kỳ họp HĐND 2 cấp, trả lời 1 số ý kiến kiến nghị của các vị cử tri thuộc thẩm quyền tại các buổi tiếp xúc trước.
Tham dự hội nghị với hơn 100 cử tri đại diện cho cử tri 07 tổ dân phố. Tại hội nghị đã có 07 ý kiến phát biểu với 14 nội dung của các cử tri quan tâm nói lên tâm tư nguyện vọng , đồng thời đề xuất kiến nghị gửi đến các cơ quan chức năng và các vị đại biểu HĐND 2 cấp xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.
Thông qua hội nghị, các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã và đang được các cơ quan có liên quan, đại biểu HĐND các cấp ghi nhận, phản ánh và trả lời tại chỗ một số vấn đề thuộc thẩm quyền, sẽ gửi văn bản trả lời với những nội dung liên quan cần tham vấn. Từ đó, góp phần đảm bảo quyền lợi cho người dân, giúp các vị đại biểu HĐND đến gần hơn với nhân dân. Đồng thời các kiến nghị của cử tri sẽ được Mặt trận phường theo dõi quá trình trả lời đáp ứng nhu cầu nguyện vọng chính đáng của người dân, hướng tới đảm bảo An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn phường nói riêng, thành phố Pleiku nói chung.
Người viết: Vũ Trường Sơn