CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Phổ biến giáo dục pháp luật
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Hội phụ nữ phường Thống Nhất sơ kết 02 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

Ngày đăng bài: 19/06/2018
Ngày 6/6/2018, Hội Phụ nữ phường Thống Nhất tổ chức hội nghị Sơ kết 02 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, sơ kết công tác hội 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

pn-tn.jpg

Thông qua hội nghị, đã thông qua báo cáo tổng kết các công tác đã làm được trong 02 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; các công tác hội 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. Đồng thời, các khó khăn, vướng mắc trong việc tham gia công tác hội, kết nạp hội viên mới cũng được đưa ra để bàn luận và nhận được nhiều ý kiến đóng góp tích cực. Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy phường Thống Nhất, phối hợp với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường, Hội Phụ nữ đã và đang là tổ chức hội vững mạnh, tham gia vào các công tác Đảng cũng như trong chính quyền với nhiều hội viên là bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố, nhiều tấm gương phụ nữ đảm việc nước giỏi việc nhà, xây dựng, phát triển kinh tế hộ gia đình bền vững, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình nói riêng và địa phương nói chung.

Từ đó luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm, chăm lo cho gia đình, cộng đồng và xã hội nhằm góp phần vào các công tác đảm bảo an sinh xã hội, tạo an tâm tin tưởng cho các tầng lớp nhân dân trên địa bàn phường trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, xây dựng quê hương giàu mạnh.
Trường Sơn