CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Nghị quyết kỳ họp
Thông tin tuyên truyền
Quy hoạch - kế hoạch
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Lịch công tác
Hỏi đáp

HĐND phường Thắng Lợi tổ chức Hội nghị gặp mặt, đối thoại, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của Trẻ em

Ngày đăng bài: 18/09/2019
Thực hiện Điều 78, 79 Luật Trẻ em năm 2016; Chương trình công tác năm 2019 của Thường trực HĐND phường Thắng Lợi. Ngày 17/9/2019 HĐND phường Thắng Lợi tổ chức Hội nghị gặp mặt, đối thoại, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của Trẻ em trên địa bàn phường năm 2019, tham dự Hội nghị có lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam, các ngành, đoàn thể của phường, Bí thư chi bộ các TDP, làng và hơn 100 trẻ em trên địa bàn.


Tại hội nghị các em đã nêu 16 ý kiến bày tỏ nguyện vọng được chăm sóc và bảo vệ thuộc các lĩnh vực phòng tránh đuối nước, tai nạn thương tích; an toàn giao thông; bạo lực học đường, bạo hành, xâm hại tình dục, dâm ô; đạo đức; quyền lợi của trẻ em.
tre-em-2.jpg
Đồng chí: Lê Thanh Tâm, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND khai mạc Hội nghị
 
Sau khi các em bày tỏ ý kiến, nguyện vọng. Đại diện UBND, UBMTTQ Việt Nam phường tiếp thu, giải trình và trả lời các ý kiến của các em, đồng thời phổ biến một số kỹ năng cần thiết để từ đó các em chủ động phòng tránh.
tre-em-1.jpg
Lãnh đạo phường tặng quà cho 03 em học sinh vượt khó trong học tập
 
Hội nghị diễn ra trong không khí trang trọng, thân thiết và đầy trách nhiệm của Đảng ủy, Chính quyền, Mặt trận và các tổ chức đoàn thể đối với các em. Nhân dịp năm học mới, tại Hội nghị đã trao tặng 03 xe đạp cho 3 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập và 100 xuất quà, tổng trị giá là 12.000.000 đồng.
Tin, ảnh: Trần Nam Son, Phó Chủ tịch HĐND phường.