CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Lịch công tác
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp

Hội Người cao tuổi Phường Tây Sơn tổ chức tọa đàm kỷ niệm 81 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam

Ngày đăng bài: 14/06/2022
Sáng 02/6/2022, Hội Người cao tuổi Phường Tây Sơn tổ chức tọa đàm kỷ niệm 81 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941-6/6/2022). Đồng chí Lê Đình Chấp, Phó Trường ban Hội  Người cao tuổi Thành phố Pleiku, đến dự.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu cùng ôn lại chặng đường 81 năm truyền thống người cao tuổi Việt Nam. Bước vào thời kỳ đổi mới, các thế hệ người cao tuổi Việt Nam nói chung và người cao tuổi Phường Tây Sơn nói riêng tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; cống hiến kinh nghiệm và tham gia giáo dục truyền thống, văn hóa tốt đẹp của dân tộc đến các thế hệ tiếp nối.
1.png
Đồng chí Hà Thị Nhâm- Chủ tịch Hội Người cao tuổi Phường Tây Sơn phát biểu ôn lại Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam.
Về dự với buổi tọa đàm, Đồng chí Trương Thị Ái Vi, PCT UBND phường Tây Sơn, đánh giá cao vai trò của Hội Người cao tuổi Phường trong các phong trào thi đua "Tuổi cao gương sáng", phụng dưỡng người cao tuổi, góp phần tô thắm đạo nghĩa nhân văn tốt đẹp của dân tộc. Người cao tuổi phường trong thời gian qua đã có những hoạt động thiết thực, hiệu quả, góp phần đáng kể vào sự phát triển của phường, luôn tích cực tuyên truyền vận động nhân dân tăng cường phòng, chống dịch bệnh COVID-19, đóng góp ủng hộ lực lượng tuyến đầu chống dịch… điều đó đã khẳng định sự phát triển sâu rộng phong trào “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”
Với truyền thống tôn kính, trân trọng người cao tuổi, Đảng ủy –HĐND – UBND phường mong rằng các cụ luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.  Với phương châm "sống vui, sống khỏe, sống có ích cho xã hội", với sự nỗ lực trong hoạt động, Hội Người cao tuổi luôn giữ vững và phát huy truyền thống người cao tuổi, đóng góp có hiệu quả vào việc thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
                                                                                               Tin bài: Vi Trương