CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Công an thành phố phối hợp xác minh nội dung phản ánh của cử tri phường IaKring

Ngày đăng bài: 07/12/2014
Trong cuộc họp tiếp xúc cử tri ngày 03/12/2014 tại hội trường 19/05, ông Lê Đăng Hùng (1964) trú hẻm 163 Lê Thánh Tôn, tổ 9, phường Iakring, Pleiku là cử tri phường IaKring có ý kiến về tình hình ma túy, trộm cắp tài sản tại phường IaKring, Pleiku nhiều phức tạp nhưng không được các cơ quan chức năng giải quyết.

Để kịp thời giải quyết những phản ánh, kiến nghị của cử tri, sáng ngày 04/12/2014 tổ công tác của CATP gồm đ/c Trần Quốc Hoàn, đội trưởng đội Cảnh sát phòng chống tội phạm ma túy; đ/c Đinh Quang Hào, trưởng Công an phường Iakring; đ/c Cảnh sát khu vực Đinh Văn Kiên cùng với ông Nguyễn Thanh Long, Phó bí thư chi bộ tổ 9 và ông Nguyễn Thế Đồng, tổ trưởng tổ dân phố 9 đã đến làm việc với ông Lê Đăng Hùng để đề nghị ông cung cấp cụ thể thông tin liên quan đến ma túy, tội phạm trên địa bàn.

Tổ công tác đang trao đổi tình hình với ông Hùng.

Tại buổi làm việc, ông Hùng cho biết trước nhà ông cách đây 2 năm thỉnh thoảng có các đối tượng hay đến sử dụng ma túy, trong thời gian gần đây thì không thấy có đối tượng nào đến sử dụng. Về tình hình trộm cắp, chủ yếu là các đối tượng trộm cắp vặt và đã được Công an phường IaKring xử lý. Tổ công tác đã cùng ông Hùng đi kiểm tra tại khu vực tổ 9 tuy nhiên không phát hiện thấy kim tiêm chích ma túy như ông đã phản ánh tại cuộc họp tiếp xúc cử tri.

Công an thành phố Pleiku hoan nghênh việc phản ánh tình hình về an ninh trật tự của ông Hùng và mong muốn tiếp tục nhận được những tin báo, phản ánh về an ninh trật tự của công dân chính xác, khách quan góp phần cùng lực lượng công an giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn thành phố Pleiku.
 
Nguyễn Đan – CATP