CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Chuyển đổi số
Công tác phòng cháy chữa cháy PCCC
phòng chống pháo nổ
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác
Tuyên truyền , phổ biến, giáo dục pháp luật

Phường Hội Thương có nhiều điểm sáng trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc

Ngày đăng bài: 14/04/2014
Ngày 11/4/2014, Đảng ủy Phường Hội Thương – TP.Pleiku tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính Trị “về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với biểu dương những điển hình tiên tiến làm theo lời Bác giai đoạn 2011-2013.

Báo cáo tại hội nghị nêu rõ: Qua 3 năm triển khai học tập và làm theo đạo đức Hồ Chí Minh, đảng bộ, chính quyền và nhân dân trên địa bàn phường đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, cán bộ, đảng viên có những chuyển biến tích cực về nhận thức và kết quả công tác, nhiều sáng kiến, cách làm trong công tác được nhân dân khen ngợi; Phường đã cơ bản hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ về kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ IX nhiệm kỳ 2010-2015.

Tại Hội nghị, thừa ủy quyền của Bộ Trưởng Bộ Công An, Chủ tịch UBND tỉnh, Đ/c Thượng tá Lưu Đình Cảnh – Phó Trưởng Công an Thành phố đã trao Bằng khen của Bộ Công An cho cán bộ, nhân dân Phường Hội Thường; Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho đồng chí Hoàng Minh Nghĩa – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2013. Hội nghị cũng đã trao giấy khen của Bí thư Thành ủy, Đảng ủy Phường Hội Thương cho 10 tập thể, 20 cá nhân là những điển hình tiên tiến làm theo lời Bác và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 3 năm (giai đoạn 2011-2013).

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Hoàng Minh Nghĩa – Bí thư Đảng ủy Phường đã phát động phong trào thi đua “về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” theo Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị năm 2014. Hy vọng với quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trên địa bàn, Phường Hội Thương sẽ hoàn thành vượt mức các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, xứng đáng là trung tâm kinh tế, xã hội của Thành phố.
 
Đội xây dựng phong trào CATP