CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Khai trương bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa liên thông tại phường Hội Thương và Diên Hồng

Ngày đăng bài: 15/07/2016
Ngày 11/7/2016, phường Hội Thương và Diên Hồng tổ chức khai trương bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế “Một cửa liên thông”.


Thực hiện Quyết định số 556/QĐ–UBND ngày 29/9/2015 của UBND tỉnh Gia Lai về ban hành kế hoạch triển khai quyết định số 09/2015 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện cơ chế “Một cửa liên thông” tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương và Quyết định số 561-UBND ngày 11/5/2016 của UBND thành phố Pleiku về phê duyệt đề án thực hiện cơ chế “Một cửa liên thông” tại UBND phường Hội Thương. Sau 03 tháng triển khai sửa chữa nâng cấp cơ sở hạ tầng và đầu tư trang thiết bị cũng như tổ chức tập huấn cho cán bộ phụ trách tại bộ phận một cửa, ngày 11/7, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế “Một cửa liên thông” tại UBND phường Hội Thương và Diên Hồng đã chính thức đi vào hoạt động. Trong đó tập trung vào 3 lĩnh vực: Địa chính- Xây dựng, Văn Hóa – xã Hội và Tư pháp – hộ tịch.


Qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức cá nhân đến giao dịch và làm thủ tục hành chính một cách nhanh gọn.  Được biết, thực hiện đề án này, UBND thành phố đã đầu tư hơn 670 triệu đồng cài đặt phần mềm thiết bị cũng như sửa chữa cơ sở hạ tầng, trang thiết bị …cho UBND Phường Hội Thương và Diên Hồng triển khai thí điểm  bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế “Một cửa liên thông”, sau đó triển khai nhân rộng ra các phường nội thành trên địa bàn góp phần thực hiện tốt công tác cải cách thủ tục hành chính của thành phố./.
Tin, ảnh: Thy Huấn