Đảng ủy phường Hoa Lư tổ chức Hội nghị

CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Phường Hoa Lư tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri của Đại biểu HĐND 3 cấp trước kỳ họp thứ Chín – HĐND tỉnh Gia Lai

Ngày đăng bài: 16/11/2022
Phường Hoa Lư tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri của Đại biểu HĐND 3 cấp trước kỳ họp thứ Chín – HĐND tỉnh Gia Lai

Phường Hoa Lư tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri của Đại biểu HĐND 3 cấp trước kỳ họp thứ Chín – HĐND tỉnh Gia Lai
Sáng ngày 8/11/2022, tại Hội trường Ủy ban nhân dân phường Hoa Lư, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Pleiku phối hợp với HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hoa Lư tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ Chín – HĐND tỉnh, trước kỳ họp thứ Tám – HĐND thành phố, khóa XII và trước kỳ họp HĐND xã, phường với cử tri phường Hoa Lư, Phù Đổng và xã Trà Đa.
Description: C:\Users\CMS\Desktop\z3864118608841_a342cc93952c74c8bad190854a5bc378.jpg
Đại biểu HĐND tỉnh thông báo kết quả kỳ họp thứ Bảy (chuyên đề),
thứ Tám (chuyên đề) – HĐND tỉnh khóa XII
Về đại biểu HĐND tỉnh có ông Hồ Văn Niên - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; bà Đinh Ly An – Phó trưởng Ban pháp chế HĐND tỉnh. Về Tổ đại biểu số 4 – HĐND thành phố có ông Nguyễn Tuấn Quang – TUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Phù Đổng, Tổ trưởng Tổ đại biểu số 4; bà Lê Thị Phương Thủy – TUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Hoa Lư; bà Nguyễn Thị Hồng Vân – TUV, Chủ tịch Hội LHPN thành phố; ông Nguyễn Tiến Dũng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Trà Đa. Dự hội nghị có đồng chí Trần Xuân Quang – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Pleiku, cùng các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành ở tỉnh và thành phố. Và đặc biệt là sự có mặt của 110 cử tri của phường Hoa Lư, Phù Đổng và xã Trà Đa.
Hội nghị được nghe Đại biểu HĐND tỉnh và thành phố thông báo cho cử tri về kết quả kỳ họp thứ Bảy (chuyên đề), thứ Tám (chuyên đề) – HĐND tỉnh khóa XII; thông báo kết quả kỳ họp thứ Bảy (chuyên đề) – HĐND thành phố, khóa XII; thông báo dự kiến nội dung, chương trình, thời gian tổ chức Kỳ họp thứ Chín – HĐND tỉnh khóa XII, Kỳ họp thứ Tám – HĐND thành phố, khóa XII. Hội nghị kết hợp trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các cuộc tiếp xúc cử tri trước.
Phát biểu ý kiến với các vị đại biểu HĐND 3 cấp, có 17 lượt ý kiến, kiến nghị của cử tri liên quan đến công tác vệ sinh môi trường; công tác giáo dục; công tác khám sức khỏe cho các đối tượng trung cao hằng năm; công tác triển khai các dự án, công trình đầu tư trên địa bàn tỉnh và thành phố cần được đẩy nhanh về tiến độ để sớm đưa vào hoạt động, giảm thiểu ảnh hưởng tới người dân,…, với các ý phát biểu, đại diện các cơ quan, ban ngành các cấp đã giải thích, trả lời với cử tri. Đồng thời, lồng ghép vận động Nhân dân thi đua thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và nghị quyết của HĐND các cấp.
Description: C:\Users\CMS\Desktop\z3864118604174_3637196e8b0c074bc8fef51dac3a494e.jpg
Ông Hồ Văn Niên - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy,
Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu ý kiến với cử tri tại hội nghị
Phát biểu tại Hội nghị tiếp xúc cử tri, ông Hồ Văn Niên - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Gia Lai đã ghi nhận và giải trình một số ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền của Tỉnh. Ông đề nghị trong thời gian tới, cử tri trên địa bàn Tỉnh nói chung và Thành phố Pleiku nói riêng tiếp tục tham gia phát biểu ý kiến, kiến nghị và đề xuất các giải pháp với các cơ quan chức năng để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chuyên môn và đáp ứng với yêu cầu, nguyện vọng hợp lý của cử tri và nhân dân./.
Tin và hình: Đinh Thanh Tuyên – Chủ tịch Ủy ban MTTQVN phường Hoa Lư