Đảng ủy phường Hoa Lư tổ chức Hội nghị

CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

PHƯỜNG HOA LƯ: TỔ CHỨC GẶP MẶT, ĐỐI THOẠI VỚI TRẺ EM

Ngày đăng bài: 01/10/2019
     Ngày 29/9/2019, Hội đồng nhân dân phường Hoa Lư đã tổ chức chương trình gặp mặt, đối thoại, lắng nghe ý kiến nguyện vọng của trẻ em.

     Về tham dự chương trình có đại diện hơn 60 em học sinh các trường Trung học cơ sở Phạm Hồng Thái, Tiểu học Bùi Dự, Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi. Tại chương trình, gần 20 ý kiến của các em đã được nêu ra xoay quanh những vấn đề đang diễn ra xung quanh cuộc sống hiện tại như: vấn nạn xâm phạm thân thể (đặc biệt với trẻ em gái), nạn bạo lực học đường, nhu cầu được học bơi lội chống tai nạn đuối nước, chính sách xã hội đối với các trẻ em lang thang, cơ nhỡ… Trên tinh thần thẳng thắn và có tính định hướng, các đồng chí đại diện cho lãnh đạo địa phương đã trả lời từng câu hỏi của các em, đồng thời nhấn mạnh vai trò của các tổ chức đoàn thể (Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ…) trong việc tiếp nhận, xử lý các ý kiến, nguyện vọng thường xuyên của trẻ em. Định hướng thời gian tới, địa phương đề nghị các trường học và trung tâm học tập cộng đồng tăng cường mở các lớp kỹ năng mềm, kỹ năng xử lý tình huống cho các em học sinh và trẻ em tại cộng đồng.
          71890599_505343866971299_767054843800977408_n.jpg
     Cũng tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 05 phần quà do Ngân hàng Quân đội Gia Lai hỗ trợ cho 05 em học sinh vượt khó học giỏi, mỗi phần quà là một chiếc xe đạp trị giá hơn một triệu đồng. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao các phần quà là tập vở do nhà sách Vạn Trí tài trợ cho tất cả các học sinh đến tham gia chương trình./.
My Lan