Đảng ủy phường Hoa Lư tổ chức Hội nghị

CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Phường Hoa Lư: Tổ chức lễ mừng thọ năm 2016

Ngày đăng bài: 23/02/2016
Ngày 19/02/2016, Hội Người cao tuổi phường Hoa Lư đã long trọng tổ chức lễ mừng thọ cho 116 cụ đăng thọ trên 100 tuổi, 100, 95, 90, 85, 80, 75 và 70 tuổi đang sinh sống trên địa bàn phường.

Mừng thọ người cao tuổi đầu năm đã trở thành nét văn hóa truyền thống kính già, trọng lão trong đạo lý sống của người dân Việt Nam. Truyền thống tốt đẹp đó góp phần nhân lên những giá trị tinh thần quý báu, mang ý nghĩa thiết thực và tính nhân văn sâu sắc nhằm phát huy vai trò “cây cao bóng cả” của người cao tuổi trong gia đình và toàn xã hội.


Với vốn sống phong phú, lập trường cách mạng kiên định, lớp người cao tuổi sinh sống trên địa bàn phường Hoa Lư nói riêng, trên toàn thành phố nói chung luôn có uy tín, tinh thần trách nhiệm lớn trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, góp sức từng bước xây dựng xã hội phát triển toàn diện.


Tại lễ mừng thọ, đồng chí Lê Thị Phương Thủy (Chủ tịch UBND phường) đã gửi lời chúc mừng, chúc sức khỏe đến các cụ người cao tuổi đăng thọ lần này. Thông qua đó, biểu dương những cống hiến đầy ý nghĩa các lớp người cao tuổi, cổ vũ các cụ tiếp tục phát huy vai trò tuổi cao gương sáng, động viên khích lệ con cháu, gia đình tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.
Tin, ảnh: My Lan