CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

THANH NIÊN PHƯỜNG ĐỐNG ĐA HĂNG HÁI LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2022

Ngày đăng bài: 15/02/2022
Sáng ngày 14/02/2022, UBND Phường Đống Đa, thành phố Pleiku đã tổ chức Lễ gặp mặt và tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022. Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, Hội đồng nghĩa vụ quân sự  phường Đống Đa cùng các gia đình thân nhân và 9 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022.
Hòa trong không khí hân hoan của những ngày đầu xuân Nhâm Dần, những thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự tại phường Đống Đa luôn hăng hái lên đường nhập ngũ với khí thế và nhiệt huyết của tuổi trẻ đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an.
Tại buổi Lễ về dự có đồng chí Đoàn Thị Bích Hà - Thành Ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường phát biểu động viên và tin tưởng các tân binh sẽ không ngừng phấn đấu về mọi mặt trong môi trường quân ngũ, ra sức rèn luyện, chấp hành tốt kỷ luật quân đội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Đại diện Đảng ủy, UBND, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội phường đã trao tặng quà động viên các thanh niên và các gia đình có con em nhập ngũ năm 2022;  mong các thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích có gia đình và xã hội. Các tân binh thanh niên của phường đã chuẩn bị kỹ lưỡng luôn trong tâm thế sẵn sàng lên đường nhận nhiệm vụ, tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng với truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam thực hiện lời dạy của Bác Hồ: “Các vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước’’.
2-jpg-sua.jpg
 
 

Với sự quan tâm động viên kịp thời của cấp ủy, chính quyền địa phương và sự ủng hộ nhiệt tình của các gia đình, các thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự phấn khởi trước khi lên đường nhập ngũ thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ luôn phấn đấu, cố gắng rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.
 
3-jpg-sua.jpg                                                                                                     
                                                                                                                                      Tin bài: Nguyễn Thị Thân