CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Gặp mặt thân nhân và thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022

Ngày đăng bài: 10/02/2022
Hòa trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trước ngày hội tòng quân, sáng ngày 10/02/2022 Hội LHPN và Đoàn TNCSHCM phường Đống Đa đã phối hợp tổ chức buổi gặp mặt thân nhân và thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022.
Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường, các ban ngành, đoàn thể cùng các thân nhân và 09 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2022.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đoàn Thị Bích Hà - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường đã động viên các thanh niên và các gia đình có con em nhập ngũ năm 2022, mong các thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích có gia đình và xã hội.

hinh-bai-2-jpg-xong.jpg
Đ/c: Đoàn Thị Bích Hà – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phát biểu động viên thanh niên và gia đình
 
Tại buổi gặp mặt Chủ tịch Hội LHPN và Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Đống Đa đã trao tặng 09 suất quà cho thanh niên trúng tuyển NVQS và ân cần thăm hỏi, động viên, dặn dò các thanh niên an tâm, hăng hái lên đường làm tròn nghĩa vụ của người công dân đối với Tổ quốc, xác định nhiệm vụ, phấn đấu học tập, rèn luyện tốt trong thời gian tại ngũ; đồng thời động viên thân nhân gia đình các thanh niên nỗ lực khắc phục, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
hinh-2-1-jpg-xong-(2).jpg
 
 
 
Chủ tịch Hội LHPN và Bí thư Đoàn TN tặng quà cho các thanh niên.
 
Với sự quan tâm động viên kịp thời của cấp ủy, Chính quyền địa phương cùng toàn xã hội và sự ủng hộ nhiệt tình của các gia đình, những ngày này, các thanh niên ưu tú tại phường Đống Đa trúng tuyển nghĩa vụ Quân sự đang rất phấn khởi trước khi lên đường nhập ngũ thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã Hội Chủ Nghĩa. Và theo kế hoạch, Lễ Giao quân năm 2022 sẽ diễn ra vào ngày 16/02 tới đây, toàn bộ 09 thanh niên, những người con ưu tú của phường sẽ chính thức lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc./.
 
                                                                                                                                             Tin bài: Tố Nguyễn.