CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác
Hình ảnh
Văn bản
Video

THANH NIÊN PHƯỜNG DIÊN HỒNG HĂNG HÁI LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2022.

Ngày đăng bài: 15/02/2022
          Bảo vệ Tổ quốc vừa là trách nhiệm, vừa là nghĩa vụ thiêng liêng và là quyền cáo quý của mọi người dân Việt Nam, đặc biệt là đối với thế hệ trẻ là lực lượng nòng cốt, tiên phong của nước nhà trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thực hiện Kế hoạch số 420/KH-BCH ngày 07 tháng 02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân thành phố Pleiku về Tổ chức Lễ giao, nhận quân năm 2022 và Kế hoạch số 16/KH-UBND, ngày 08/02/2021 của UBND phường về việc gặp mặt, động viên, tặng quà công dân lên đường nhập ngũ và giao quân năm 2022. Sáng ngày 14-2-2022 Uỷ ban nhân dân phường Diên Hồng tổ chức gặp mặt, động viên, tặng quà công dân lên đường nhập ngũ và giao quân năm 2022.

            Đợt này phường Diên Hồng có 13 thanh niên nhập ngũ năm 2022, các thanh niên đều viết đơn xin tình nguyện nhập ngũ. Trong đó có 10 thanh niên trúng nghĩa vụ Quân sự và 03 thanh niên trúng nghĩa vụ Công an.
                         Thanh-nien-tham-gia-van-nghe-(2).jpg
              Hình  ảnh: Thanh niên sẵn sàng nhập ngũ năm 2022 tham gia văn nghệ tại buổi Gặp mặt
              Tại buổi gặp mặt Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội của phường, đồng chí Thái Ngọc Hải, đảng viên chi bộ Tổ dân phố 3 đã tặng quà cho 13 thanh niên. Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường đã tặng giấy khen cho 13 thanh niên đã có đơn xin tình nguyện nhập ngũ năm 2022.
                         trao-giay-khen-cho-cac-TN-tinh-nguyen.jpg
                         Hình ảnh:  Đ/c Võ Phan Duyệt - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND - Chủ tịch HĐ Nghĩa vụ Quân sự phường trao giấy khen cho các Thanh niên có tinh thần tình nguyện nhập ngũ năm 2022.
            Tại buổi gặp mặt đồng chí Võ Phan Duyệt – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ Quân sự phường, thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam và các ngành, đoàn thể của phường Diên Hồng đã phát biểu hoan nghênh tinh thần tình nguyện của 13 thanh niên nhập ngũ năm 2022. Đặc biệt trong số thanh niên nhập ngũ lần này có nhiều thanh niên hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, nhưng gia đình và bản thân thanh niên đã xác định được trách nhiệm và nghĩa vụ đối với Tổ quốc, đối với địa phương nên hăng hái, sẵn sàng lên đường thực hiện nghĩa vụ của công dân. Đồng chí mong muốn 13 thanh niên nhập ngũ đợt này xác định tốt trách nhiệm và nghĩa vụ của mình đối với Tổ quốc, đối với địa phương, luôn an tâm tư tưởng, ra sức học tập, rèn luyện không ngừng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thiêng liêng và cao cả mà cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, gia đình ở hậu phương và nhân dân tin tưởng giao trọng trách.
                       đc-Duyet-phat-bieu.jpg
                            Hình ảnh: Đ/c Võ Phan Duyệt - Phó Bí thư Đảng ủy - Ch tịch UBND -                                        Ch tịch Hội Đồng Nghĩa vụ Quân s phường phát biểu tại buổi gặp mặt.
             Kết thúc buổi gặp mặt đồng chí Võ Phan Duyệt đã đề nghị các ngành, mặt trận và các đoàn thể từ phường đến tổ dân phố quan tâm hơn nữa đối với thực hiện chính sách hậu phương Quân đội, đặc biệt quan tâm chăm lo các gia đình có con em tại ngũ khi gặp khó khăn, để thanh niên an tâm rèn luyện, công tác, hăng hái thi đua hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao của đơn vị.
                        Thanh-nien-phat-bieu-cam-tuong.jpg
                           Hình ảnh: Đại diện các Thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022 phát biểu cảm tưởng trong buổi gặp mặt
          Với tinh thần tình nguyện, hăng hái lên đường nhập ngũ làm nhiệm vụ bảo vệ quê hương, bảo vệ Tổ quốc của các thanh niên đã góp phần phát huy truyền thống tốt đẹp của lực lượng vũ trang anh hùng, theo tiếng gọi của quê hương đất nước, đã tiếp bước cha anh tô thắm truyền thống đầy vẻ vang, hào hùng của dân tộc. Trong nhiều năm qua đã có nhiều thanh niên phấn đấu trưởng thành trong Quân đội, Công an nhân dân, nhiều thanh niên sau khi xuất ngũ trở về địa phương đã ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế gia đình tiếp tục góp phần vào xây dựng địa phương phát triển mọi mặt.
                                                                                                                            Tin bài: Bùi Thị Yến
 

 
 
Copyright © 2013 Bản quyền thuộc về UBND TP Pleiku
Chịu trách nhiệm chính
Địa chỉ: 81 Hùng Vương, phường Tây Sơn, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai - Điện thoại: (0269) 3 830 155  - Fax: (0269) 3 828 414 - Email: vpubpleiku@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 24/02/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông Gia Lai.
Phát triển bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Gia Lai