CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác
Hình ảnh
Văn bản
Video

BAN BẢO VỆ DÂN PHỐ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC BẢO VỆ DÂN PHỐ NĂM 2022 VÀ TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2023.

Ngày đăng bài: 04/01/2023
        Ngày 04 tháng 01 năm 2023 Ban Bảo vệ dân phố phường Diên Hồng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Bảo vệ dân phố năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Dự và chỉ đạo tại Hội nghị có đồng chí Võ Phan Duyệt – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; Công an phường; đại diện các ban ngành đoàn thể và toàn bộ thành viên của Ban Bảo vệ dân phố.

       Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết công tác Ban bảo vệ dân phố năm 2022, cùng nhau thảo luận, đóng góp ý kiến, chia sẻ những kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ công tác, từ đó đề xuất các giải pháp, nhiệm vụ nhằm khắc phục những tồn tại, hạn chế và tiếp tục nâng cao chất lượng công tác của Ban bảo vệ dân phố trong năm 2023.
 
a-Duyet-phat-bieu-(1).jpg         
  
Hình ảnh: đồng chí Võ Phan Duyệt – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường phát biểu tại Hội nghị
        Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Võ Phan Duyệt – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những thành tích trong năm qua của Ban Bảo vệ dân phố; đồng thời, chỉ ra các mặt còn hạn chế, chỉ đạo lực lượng Ban bảo vệ dân phố cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong năm 2023.

                      Ban-bao-ve-dan-pho.jpg
                        Hình ảnh: các cá nhân được khen thưởng, biểu dương tại Hội nghị

         Với những thành tích đạt được năm 2021, Ban Bảo vệ dân phố được UBND Thành phố tặng danh hiệu “đơn vị tiên tiến” và 18 đồng chí BVDP được tặng danh hiệu “Chiến sĩ tiến tiến” và trong năm 2022 UBND phường đã đề xuất UBND Thành phố tặng danh hiệu “đơn vị tiên tiến” và tặng danh hiệu “Chiến sĩ tiến tiến” cho 20 đồng chí BVDP./.
                                                                                                                              Tin, ảnh: Thanh Tùng
 
Copyright © 2013 Bản quyền thuộc về UBND TP Pleiku
Chịu trách nhiệm chính
Địa chỉ: 81 Hùng Vương, phường Tây Sơn, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai - Điện thoại: (0269) 3 830 155  - Fax: (0269) 3 828 414 - Email: vpubpleiku@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 24/02/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông Gia Lai.
Phát triển bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Gia Lai