CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Đại hội thể dục thể thao lần thứ IV năm 2021 phường Chi Lăng

Ngày đăng bài: 14/04/2022
          Sáng ngày 14/4, Ủy ban nhân dân Phường Chi Lăng tổ chức Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IV, năm 2021.
          Đến dự, có đồng chí Nguyễn Xuân Hà, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin; bà Đoàn Thị Bích Ngọc, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường dự và thắp ngọn đuốc truyền thống Đại hội.
508f4718-f246-435e-a8f3-646725163fed-(1).jpg
          Đại hội Thể dục thể thao cơ sở được tổ chức 4 năm một lần, đây là dịp để tăng cường các hoạt động luyện tập thể dục và thi đấu thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe, thể lực, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh trong Nhân dân; đồng thời là hoạt động thiết thực, nhằm góp phần thực hiện tốt Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, cũng như đánh giá lại kết quả phát triển sự nghiệp thể dục thể thao của địa phương trong thời gian qua. Đại hội lần này, các vận động viên tham gia tranh tài ở 05 nội dung thi đấu gồm: Bóng chuyền, cờ tướng, kéo co, đẩy gậy và điền kinh. Lễ khai mạc Đại hội đã diễn ra long trọng, đảm bảo các quy định phòng chống dịch, thu hút sự tham gia của các đoàn, cơ quan trên địa bàn với 150 vận động viên thuộc 11 đội đến từ các tổ dân phố, làng, cơ quan trên địa bàn phường. Sau nghi thức chào cờ, rước đuốc và thắp sáng ngọn đuốc truyền thống Đại hội, cùng tiết mục đồng diễn của các hội Phụ nữ phường thực hiện, đã tạo không khí sôi nổi, vui tươi, đoàn kết hướng đến một kỳ đại hội thành công.
8555408a-b205-4100-9caa-09f890ad3cc5.jpg
          Đại hội Thể dục thể thao Phường lần này, ngoài việc thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của địa phương, cũng như nâng cao đời sống văn hóa của người dân, nâng cao sức khỏe và tinh thần của cán bộ, Nhân dân trên địa bàn, còn là cơ sở để địa phương tuyển chọn ra những vận động viên tiêu biểu nhất, chuẩn bị tham gia Đại hội Thể dục thể thao thành phố lần thứ IX năm 2021 sắp tới.
          Kết thúc Đại hội, Ban Tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho đội của Tổ dân phố 4, giải nhì toàn đoàn cho làng Ia Lang, giải ba thuộc tổ dân phố 1 và 02 giải khuyến khích cho làng Ngol Tả và làng Châm Anẻh.