CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Xã Trà Đa tổ chức gặp mặt, tặng quà tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2014

Ngày đăng bài: 18/02/2014
Chiều ngày 14/2/2014, UBND xã Trà Đa đã long trọng tổ chức buổi lễ gặp mặt, tặng quà tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2014.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo BTV Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã, các đồng chí Trưởng các Đoàn thể, các ban ngành của Xã, Bí thư chi bộ, thôn trưởng các thôn và 14 thanh niên trúng tuyển nhập ngũ cùng gia đình, người thân.
 Tại buổi lễ, Đồng chí Hồ Lý Thuyết – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Nguyễn Đình Thức -  Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã căn dặn các thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự chấp hành thật tốt kỷ luật quân đội, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu trở thành những công dân tốt, giúp ích cho xã hội, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.  Đối với địa phương sẽ quan tâm hơn nữa chính sách hậu phương quân đội đối với gia đình, người thân để các em yên tâm làm nhiệm vụ.
Đồng chí Hồ Lý Thuyết - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Trà Đa tặng quà cho các thanh niên.
Trong buổi lễ,  đồng chí Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã đã đọc quyết định và trao sổ đoàn cho các thanh niên nhập ngũ năm 2014, đồng thời các tổ chức trong hệ thống chính trị của xã cũng đã tặng quà cho số thanh niên nhập ngũ lần này.
Đồng chí Bí thư Đoàn TNCSHCM xã trao sổ Đoàn cho các thanh niên.
Đại diện cho các thanh niên, em Hồ Sỹ Huy thay mặt cho các thanh niên trúng tuyển NVQS hứa sẽ cố gắng quyết tâm rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin yêu giao phó; góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.
Tin, ảnh: Văn Phúc