CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

LỄ CHÚC THỌ NĂM 2022

Ngày đăng bài: 27/05/2022
     Chiều ngày 25/5/2022 tại Nhà văn hoá Ban nhân dân thôn 2, Hội Người cao tuổi thôn 2, xã Trà Đa đã tổ chức Lễ chúc mừng thọ cho quý cụ đủ tuổi chúc thọ năm 2022 trên địa bàn thôn.
      Dự buổi lễ có đồng chí Võ Tá Ngọc –UVBTV Đảng uỷ, Trưởng công an xã, các đồng chí trong thường trực HĐND - UBND - UBMTTQ, các đồng chí trưởng các đoàn thể xã, Ban chấp hành Hội NCT xã, cán bộ quân dân chính thôn và hội viên hội người cao tuổi thôn.

   CHUC-THO-NAM-2022.jpg
               Đồng chí Võ Tá Ngọc -UVBTV Đảng uỷ, Trưởng Công an xã trao bằng mừng thọ cho quý cụ.
      Với phương châm “sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã  hội”, trong những năm qua, Chi Hội người cao tuổi thôn không ngừng củng cố về mặt tổ chức, phát triển hội viên, xây dựng các chi hội. Đến nay hội có 42 hội viên với nguồn quỹ bão thọ lên đến 195 triệu động, đã triển khai cho hội viên vay phát triển kinh tế, hội trường xuyên thực hiện tốt công tác thăm hỏi, động viên hội viên khi đau ốm, gặp khó khăn, luôn nêu cao tinh thần gương mẫu cho con cháu noi theo. Năm 2022 Chi hội người cao tuổi thôn đã tổ chức chúc thọ cho 9 hội viên đủ tuổi chúc thọ theo quy định (70-75-870-85-90-100).
       Phát biểu tại buổi lễ chúc thọ, đồng chí võ Tá Ngọc – Uỷ viên Ban thường vụ Đảng uỷ, Trưởng Công an xã đã thay mặt Đảng uỷ, chính quyền và các tổ chức trong hệ thống chính trị xã kính chúc các cụ, các ông, các bà đăng thọ có sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc, đồng thời nhiệt liệt biểu dương những đóng góp trong thời gian qua của Chi hội nói chung và các cụ hội viên hội người cao tuổi nói riêng trong công cuộc xây dựng và phát triển xã Trà Đa sớm lên phường đến năm 2025. Mong rằng trong thời gian tới hội cũng như các quý cụ phát huy tốt phong trào “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh./.
                                                                                                            Người đưa tin: Nguyễn Thị Lê