CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Hội Cựu chiến binh xã Trà Đa tổng kết công tác hội năm 2017

Ngày đăng bài: 17/12/2017
Ngày 13/12/2017, Hội Cựu chiến binh xã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào thi đua “ Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2017.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo đánh giá kết quả hoạt động của hội năm 2017. Nhìn chung các hoạt động của hội đều đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Công tác tổ chức cán bộ ổn định và đoàn kết trong nội bộ, duy trì chế độ sinh hoạt có nề nếp, xây dựng kế hoạch chương trình hoạt động công tác hội rất cụ thể, các nội dung hoạt động đều được bàn bạc dân chủ, đồng thuận nhất trí cao. Tích cực tham mưu cho cấp ủy chính quyền thực hiện tốt công tác phối hợp tuyên truyền vận động nhân dân chấp hành các chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương, thực hiện hiệu quả công tác phản biện xã hội và góp ý tham gia xây dựng Đảng, Chính quyền. Công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho hội viên luôn thực hiện tốt. Hội đã xây dựng tổ tiết kiệm hỗ trợ vay vốn ngân hàng, Xây dựng quỹ ngĩa tình đồng đội bình quân trên 700 ngàn đồng trên một hội viên. Nhiều đồng chí là hội viên Câu lạc bộ sản xuất kinh doanh giỏi, bình quân thu nhập hàng năm trừ chi phí đạt từ 300-500 triệu đồng. Ngoài ra trong các dịp lễ, tết, 27/7 thăm tặng quà các đ/c hội viên ốm đau, già yếu bệnh tật tặng 29 suất quà trị giá 7.850.000đồng cho các hội viên. Hội luôn giữ vững là đơn vị đạt trong sạch vững mạnh nhiều năm, trong đó CCB đạt danh hiệu CCB gương mẫu với 98,5%, gia đình CCB văn hóa đạt 99,5%.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng -Bí thư đảng ủy xã đã biểu dương kết quả mà hội đã đạt được trong năm qua đồng thời cũng nhấn mạnh, thời gian tới Hội CCB xã Trà Đa cần nâng cao công tác tuyên truyền vận động hội viên nhận thức sâu sắc về phong trào thi đua CCB gương mẫu để từ đó có những phương thức hoạt động luôn đổi mới và nâng cao chất lượng sinh hoạt. Luôn nắm bắt công tác chính trị tư tưởng, chính trị của cán bộ hội viện, tích cực đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Nhân dịp này, BCH hội CCB Thành phố Pleiku và Chủ tịch UBND xã đã khen thưởng cho 03 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào thi đua năm 2017./.
Hà Quân
Phó chủ tịch thường trực Hội CCB TP