CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Thông tin tuyên truyền
Làm theo lời Bác
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

HỘI NGHỊ TIẾP XÚC CỬ TRI CỦA ĐẠI BIỂU HĐND 2 CẤP SAU KỲ HỌP THỨ TÁM - HĐND THÀNH PHỐ PLEIKU KHÓA XI, KỲ HỌP THỨ SÁU - HĐND XÃ TRÀ ĐA KHÓA X, NHIỆM KỲ 2021 - 2026.

Ngày đăng bài: 16/01/2023
         Sáng ngày 10/01/2023, Tổ đại biểu HĐND thành phố số 4 và đại biểu HĐND xã Trà Đa đã tiếp xúc với cử tri tại Hội trường HĐND-UBND xã Trà Đa sau kỳ họp thường kỳ cuối năm 2022 HĐND 2 cấp. Tham dự buổi tiếp xúc, có 02 đại biểu HĐND thành phố đơn vị bầu cử tại xã; 21/23 đại biểu HĐND xã; Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ban Thường trực UBMT, các ban ngành đoàn thể xã, và hơn 60 cử tri trên địa bàn.
TIEP-XUC-CU-TRI-H1.jpg
 
           Tại buổi tiếp xúc, đại diện Tổ đại biểu HĐND thành phố và thường trực HĐND xã đã thông báo với cử về kết quả kỳ họp cuối năm của HĐND thành phố khóa XII và HĐND xã khóa X; Đồng thời báo cáo về việc trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Trà Đa tại các buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ Sáu. Nhìn chung cử tri cơ bản thống nhất với nội dung trả lời của các cấp có thẩm quyền.
TIEP-XUC-CU-TRI-HINH-2.jpg
         
          Trong buổi tiếp xúc đã có 08 lượt cử tri tham gia ý kiến với 10 ý kiến tập trung vào các lĩnh vực như: 127 ha đất Sông Đà; việc chậm chi trả tiền đền bù, chậm triển khai các dựu án quy hoạch, chậm chi trả chế độ hõ trợ cho cộng tác viên dân số; vấn đề ô nhiễm môi trường..
TIET-XUC-CU-TRI-HINH3.jpg

          Hầu hết các ý kiến thuộc thẩm quyền cấp xã đã được ghi nhận, giải trình ngay tại buổi tiếp xúc. Một số ý kiến thuộc thẩm quyền của cấp tỉnh, thành phố được các đại biểu ghi nhận để tổng hợp chuyển đến cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri./.
 
                                                                                                      Trần Thị Làn