CHUYÊN MỤC

Bộ Thủ tục hành chính công
Cơ cấu tổ chức
Hỏi đáp - Góp ý
Quy hoạch - Kế hoạch
Phổ biến pháp luật
Thủ tục hành chính mức độ 2
TRACUU.png

HOP-THU-DIEN-TU1-(1).jpg

HOP-THU-DIEN-TU1-(1).jpg

HOP-THU-DIEN-TU1-(1).jpg

HOP-THU-DIEN-TU1-(1).jpg
 

UBND xã tổ chức hội nghị tuyên truyền vận động chăm sóc người cao tuổi

Ngày đăng bài: 27/09/2018

Việc giữ gìn sức khỏe và phòng tránh bệnh tật ở độ tuổi trên 60 là cực kỳ quan trọng trong bối cảnh tháp dân số đang tăng dần về phía dân số già. Để chăm sóc tốt cho sức khoẻ người cao tuổi cần phải hiểu được những nhu cầu dinh dưỡng cũng như cách phòng ngừa bệnh tật, bảo vệ sức khoẻ cho người cao tuổi. Với mục đích nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ cho người cao tuổi UBND xã Chư Ă đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền vận động chăm sóc người cao tuổi. Về tham dự hội nghị có bà Trần Thị Tâm - phó chủ tịch UBND thành phố Pleiku cùng đại diện cơ quan y tế thành phố và lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Chư Ă cùng hơn 70 người cao tuổi trên địa bàn xã.

Tại hội nghị trung tâm y tế thành phố Pleiku đã tuyên truyền chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi. Trong vấn đề  chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi cần đặc biệt chú ý một số điều sau: duy trì chế độ dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, kiểm tra sức khoẻ định kỳ và vận động kết hợp rèn luyện sức khoẻ. 
Chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi là cơ hội để chúng ta tỏ lòng biết ơn, sự hiếu thảo đối với họ, tuy nhiên đó là một công việc không hề dễ dàng. Thông qua hội nghị mọi người đều nhận thấy tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi, xem đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa và cần thiết.
Trang chủ     |     Tin tức     |     Liên hệ     |     Mobile     |     Site map

Copyright © 2013 Bản quyền thuộc về UBND TP Pleiku
Chịu trách nhiệm chính: ...  
Địa chỉ: Xã Chư Á,  TP. Pleiku, Gia Lai - Điện thoại:0593 830 155  - Fax: 059. 3828 414 - Email: chua.pleiku@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 24/02/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông Gia Lai.
Phát triển bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Gia Lai