CHUYÊN MỤC

Quảng bá du lịch xã
Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Làm theo lời Bác
Thông tin tuyên truyền
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

ĐỒNG CHÍ TRẦN XUÂN QUANG - PHÓ BÍ THƯ THƯỜNG TRỰC THÀNH UỶ PLEIKU DỰ SINH HOẠT TẠI CHI BỘ LÀNG IANUENG, ĐẢNG BỘ XÃ BIỂN HỒ

Ngày đăng bài: 07/09/2022
Chiều ngày 06/9/2022, đồng chí Trần Xuân Quang - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Pleiku dự sinh hoạt tại Chi bộ làng Ia Nueng, Đảng bộ xã Biển Hồ.

Chi bộ làng Ia Nueng xã Biển Hồ có 17 đảng viên; hiện làng có 02 hộ nghèo, 05 hộ cận nghèo; đội ngũ quân dân chính làng có 16 người. Chi bộ đã tổ chức thành công Đại hội chi bộ và ban hành Quy chế làm việc của cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025 theo quy định. Chỉ đạo Ban dân chính, các chi hội đoàn thể của làng thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, hương ước, quy ước của làng. Các chính sách người có công, chính sách bảo trợ xã hội và giảm nghèo luôn được quan tâm đề xuất giúp đỡ kịp thời; thăm và tặng quà cho 10 hộ nghèo và khó khăn trong làng nhân dịp tết Trung Thu.
 
Anh-Đ-c-Tran-Xuan-Quang-du-sinh-hoat-chi-bo-lang-Ia-Nueng-đa-sua-(1).png

Tại cuộc họp Chi bộ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy ghi nhận những cố gắng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và một số kết quả đạt được của Chi bộ; việc tổ chức sinh hoạt Chi bộ đảm bảo theo Hướng dẫn số 12-HD/TW ngày 06/7/2018 của Ban Tổ chức Trung ương một số vấn đề về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ. Trong cuộc họp Chi bộ, đồng chí chủ trì gợi ý cần phải cụ thể các nhiệm vụ tháng đến để các đảng viên tham gia, góp ý; phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng đảng viên, gắn trách nhiệm và phát huy vai trò, uy tín của từng cán bộ, đảng viên và làm cơ sở đánh giá kết quả thực hiện tháng sau để thấy được hạn chế và có giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt hơn. Trong thời gian đến, Đảng ủy xã và Chi bộ chủ động kết nối với các Công ty du lịch để quảng bá du lịch cộng đồng nhằm thu hút khách du lịch đến với làng. Quyết tâm phát triển đảng viên là người tại chỗ để thuận tiện trong triển khai nhiệm vụ của làng, nắm tình hình sát hơn, quan tâm các em học sinh hoàn thành lớp 12 đang ở địa phương để tạo nguồn phát triển đảng; phấn đấu có cấp ủy là người tại chỗ.
Tin, ảnh: Như Thủy