CHUYÊN MỤC

Quảng bá du lịch xã
Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Làm theo lời Bác
Thông tin tuyên truyền
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

ĐẢNG ỦY XÃ BIỂN HỒ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2022, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2023

Ngày đăng bài: 03/01/2023
Sáng ngày 30/12/2022, Đảng ủy xã Biển Hồ đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. 

Tham dự Hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ xã và 337 đảng viên của Đảng bộ, dưới sự chủ trì của đồng chí Phan Minh Đức- Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy; đồng chí Bùi Thị Minh Hiếu- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND và đồng chí Nguyễn Quốc Vinh- Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã. 
 
Anh-tong-ket-đang-uy-2-đa-sua-(1).png

Trong năm 2022, đại dịch Covid-19 đã tác động lớn và gây khó khăn về mọi mặt của xã, tuy nhiên Đảng bộ luôn đoàn kết thống nhất cao, tập trung lãnh đạo các ban ngành đoàn thể và nhân dân trong xã thực hiện nhiệm vụ đạt được một số kết quả quan trọng như: Thu ngân sách Nhà nước và ngân sách xã vượt chỉ tiêu trên giao; Công tác xây dựng xã nông thôn mới nâng cao, làng Phung đạt chuẩn nông thôn mới được quan tâm chỉ đạo; Các chính sách với người có công, đối tượng bảo trợ xã hội được triển khai kịp thời, đúng quy định; triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ công tác quốc phòng, quân sự địa phương; trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; công tác cải cách hành chính có nhiều chuyển biến. Sự nghiệp giáo dục, y tế, văn hoá ngày một tiến bộ, hệ thống chính trị từ xã đến các thôn, làng thường xuyên được củng cố, kiện toàn, quy chế dân chủ được phát huy, chủ động giải quyết những vấn đề nảy sinh ở cơ sở. Vị trí vai trò của đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động xã cũng như đội ngũ cán bộ thôn, làng được nâng lên rõ rệt, nhân dân các dân tộc trong xã luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng bộ, sự điều hành của Chính quyền địa phương, tích cực tham gia xây dựng Đảng, Chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội ngày càng vững mạnh; tỷ lệ kết nạp đảng viên vượt chỉ tiêu Nghị quyết. Năm qua, tuy đạt được những kết quả thể hiện trên các lĩnh vực nhưng vẫn còn một số tồn tại, hạn chế đó là: Nội dung, phương pháp tuyên truyền, phổ biến một số chỉ thị, nghị quyết của Đảng chưa phong phú, hiệu quả mang lại chưa như mong muốn; một số cán bộ, đảng viên tinh thần, thái độ học tập chưa nghiêm túc, ảnh hưởng đến hiệu quả học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; Lãnh đạo công tác quản lý xây dựng còn để xảy ra xây dựng không phép, vi phạm trật tự đô thị, lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè làm nơi buôn bán. Công tác quản lý quy hoạch đất đai, xây dựng (hậu kiểm xây dựng) còn hạn chế. Việc chỉ đạo đăng ký và triển khai các công trình xây dựng cơ bản trên địa bàn còn chậm; Công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ của địa phương, vẫn còn một số chỉ tiêu chưa đạt theo Nghị quyết đề ra: Thu nhập bình quân đầu người không đạt; Tỷ lệ học sinh lên lớp, hoàn thành chương trình tiểu học không đạt chỉ tiêu Nghị quyết đề ra; xã không đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao. 
Tại hội nghị, Đảng ủy đã trao giấy khen cho 02 tập thể (Chi bộ Công an và Chi bộ trường mầm non Hoa Anh đào) và 55 đảng viên Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022. Kết luận Hội nghị đồng chí Phan Minh Đức, Bí thư Đảng ủy nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023, mục tiêu chung đó là xây dựng xã đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao, tập trung các nguồn lực cho đầu tư phát triển, giảm nghèo bền vững, giữ vững an ninh chính trị- trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh toàn diện./.
 
Một số hình ảnh tại Hội nghị

Anh-tong-ket-đang-uy-3-đa-sua.png

Anh-tong-ket-đang-uy-4-đa-sua.png

Anh-tong-ket-đang-uy-5-đa-sua.png

Anh-tong-ket-đang-uy-6-đa-sua-xong.png

Anh-tong-ket-đang-uy-7-đa-sua.png

Anh-tong-ket-đang-uy-1đa-sua.png
Tin, ảnh: Như Thủy