CHUYÊN MỤC

Quảng bá du lịch xã
Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Làm theo lời Bác
Thông tin tuyên truyền
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

THĂM, CHÚC MỪNG CÁC CƠ SỞ TÔN GIÁO TRÊN ĐỊA BÀN XÃ NHÂN DỊP LỄ GIÁNG SINH NĂM 2022

Ngày đăng bài: 23/12/2022
Nhằm tiếp tục củng cố mối quan hệ tốt đẹp, bền chặt giữa lãnh đạo địa phương với các cơ sở tôn giáo trên địa bàn xã và chúc mừng nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2022. Sáng ngày 22/12/2022, xã Biển Hồ thành lập đoàn gồm: lãnh đạo Đảng ủy, HĐND-UBND, Ủy ban MTTQVN, cùng các ban, ngành, đoàn thể của xã đã đến thăm, chúc mừng 04 cơ sở tôn giáo (Giáo xứ Hòa Bình, giáo xứ Trà Đa, Chi hội Tin lành Ia Nueng và Chi hội Tin lành Trà Đa) trên địa bàn.

Nhân dịp này đồng chí Phan Minh Đức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã đã gửi lời chúc mừng đến các chức sắc, chức việc và các tín đồ, giáo dân Công giáo và Tin lành trên địa bàn bình an, hạnh phúc nhân dịp Lễ Noel năm 2022. Đồng thời cũng thông tin một số điểm nổi bật về tình hình chính trị, kinh tế-xã hội của xã Biển Hồ trong năm 2022 và mong muốn các vị linh mục, mục sư, chức sắc chức việc, giáo dân, tín đồ tại địa phương sống tốt đời đẹp đạo, tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, thực hiện tốt các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác tôn giáo, đảm bảo tốt tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã.
Đây cũng là dịp để tăng cường gặp gỡ, tiếp xúc giữa lãnh đạo xã với các chức sắc, chức việc tại các cơ sở tôn giáo để tìm hiểu, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng chính đáng, hợp pháp liên quan đến các sinh hoạt, hoạt động tôn giáo trên địa bàn xã./.
Một số hình ảnh thăm các cơ sở tôn giáo

Anh-tham-ton-giao-4-đa-sua-(1).png
Đoàn thăm Giáo xứ Hòa Bình, thôn 4, xã Biển Hồ


Anh-tham-ton-giao-3-đa-sua.png
Đoàn thăm Chi hội Tin lành Ia Nueng, làng Phung, xã Biển Hồ



Anh-tham-ton-giao-2-đa-sua.png
Đoàn thăm Giáo xứ Trà Đa, thôn 1, xã Biển Hồ


Anh-tham-ton-giao-1-đa-sua.png
Đoàn thăm Chi hội Tin lành Trà Đa, thôn 2, xã Biển Hồ
Tin, ảnh: Lê Thị Loan