CHUYÊN MỤC

Quảng bá du lịch xã
Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Làm theo lời Bác
Thông tin tuyên truyền
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

TẶNG HOA NHÂN KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Ngày đăng bài: 20/10/2022
Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022), sáng ngày 19/10/2022, lãnh đạo Đảng ủy- HĐND-UBND- UBMTTQ xã Biển Hồ đã tổ chức gặp mặt, tặng hoa cho chị em phụ nữ của UBND xã tại Hội trường UBND xã Biển Hồ.

Tại buổi tọa đàm Đồng chí Miên –Trưởng Ban nữ công của xã đã ôn lại truyền thống của Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam. Trong 4000 năm lịch sử của đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam "Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang" đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Thường trực Đảng ủy –HĐND-UBND xã, chị em Ban nữ công xã đã phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua giúp nhau phát triển kinh tế, giỏi việc nước đảm việc nhà, cùng nhiều chương trình hoạt động đa dạng, thu hút đông đảo các tầng lớp phụ nữ tham gia, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
 
Anh-ngay-20-10-đa-sua.png
 
Thay mặt lãnh đạo xã, đồng chí Phan Minh Đức- Thành ủy viên- Bí thư Đảng ủy, xã ghi nhận những đóng góp tích cực của các chị em phụ nữ và tặng hoa và chúc mừng các chị em phụ nữ luôn, mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Khẳng định sự bền bỉ dẻo dai hết lòng vì gia đình, vì xã hội của chị em, cùng với sự đóng góp lớn lao của chị em cho sự nghiệp phát triển của đất nước nói chung và hoạt động của cơ quan đơn vị nói riêng./.
Tin, ảnh: Đinh Hoa