CHUYÊN MỤC

Quảng bá du lịch xã
Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Làm theo lời Bác
Thông tin tuyên truyền
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

LÃNH ĐẠO ĐẢNG ỦY - HĐND – UBND - UBMTTQVN XÃ THĂM, TẶNG QUÀ CÁC HỘI THÁNH TIN LÀNH TRÊN ĐỊA BÀN

Ngày đăng bài: 14/11/2022
Nhằm thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa Đảng ủy, chính quyền, UBMT và các ban ngành đoàn thể của xã với các cơ sở tôn giáo trên địa bàn xã Biển Hồ, chiều ngày 14/11/2022 Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã tổ chức thăm hỏi, tặng quà 02 Hội thánh tin lành trên địa bàn xã (Hội thánh tin lành Trà Đa, Hội thánh tin lành Ia Nueng).

Nhân dịp này đồng chí Phan Minh Đức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể Ban chấp sự, tín đồ của các Hội thánh. Đồng thời mong muốn các mục sư, các chức sắc, chức việc, các tín đồ tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng xã nhà ngày càng giàu đẹp, văn minh.
 
Anh-tham-tin-lanh-Tra-Đa-đa-sua.jpg
Lãnh đạo xã thăm Hội thánh tin lành Trà Đa, thôn 2, xã Biển Hồ


Anh-tham-tin-lanh-Ia-Nueng-đa-sua-(1).jpg
Lãnh đạo xã thăm Hội thánh tin lành Ia Nueng, làng Phung, xã Biển Hồ

Thay mặt Ban Chấp sự, các tín đồ trong Hội thánh, các mục sư đã cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo xã đối với Chi hội. Trong thời gian tới, các chức sắc, chức việc, tín đồ sẽ tiếp tục tham gia đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt các quy định về phòng, chống dịch Covid-19; sống tốt đời đẹp đạo, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng xã Biển Hồ ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Tin, ảnh: Lê Thị Loan