CHUYÊN MỤC

Quảng bá du lịch xã
Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Làm theo lời Bác
Thông tin tuyên truyền
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

XÃ BIỂN HỒ TỔ CHỨC MAY KHẨU TRANG CẤP PHÁT CHO NHÂN DÂN TRÊN ĐỊA BÀN XÃ PHÒNG CHỐNG DỊCH CODVID - 19

Ngày đăng bài: 24/03/2020
Chiều ngày 23/3/2020, Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội Nông dân xã phối hợp với Công đoàn cơ sở xã Biển Hồ tổ chức cắt may khẩu trang và cấp miễn phí cho các hộ dân của địa bàn xã để phòng, chống dịch Covid - 19.
kt-2.png

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virut Corona gây ra bùng phát từ thành phố Vũ Hán -Trung Quốc. Nhằm chủ động phòng, chống và hạn chế đến mức thấp nhất sự lây lan dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe, an toàn vệ sinh lao động cho người lao động và nhân dân trên địa bàn xã, Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội Nông dân xã phối hợp với công đoàn cơ sở xã Biển Hồ tổ chức cắt may 1.100 chiếc khẩu trang để phát miễn phí cho các hộ là người nghèo, người cận nghèo và người Đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã.
 
kt-3.png

Bên cạnh đó, Hội Liên hiệp phụ nữ xã cũng nhiệt tình hướng dẫn nhân dân đeo khẩu trang đúng cách nhằm nâng cao hiệu quả phòng dịch, bệnh. Qua đó góp phần vào công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức phòng dịch Covid-19, giúp người dân thấy được ý nghĩa khi sử dụng khẩu trang không chỉ với bản thân mà còn cho cộng đồng xã hội.
Đông đảo nhân dân đã ủng hộ động thái này và tích cực đeo khẩu trang trước khi tiếp xúc với người khác để phòng dịch Covid – 19./.

                                                                                                                              Tin, ảnh: Nguyễn Thị Cẩm Vân