CHUYÊN MỤC

Quảng bá du lịch xã
Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Làm theo lời Bác
Thông tin tuyên truyền
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Kỳ họp thứ Hai HĐND xã Biển Hồ khoá XIII, Nhiệm kỳ 2021-2026

Ngày đăng bài: 29/08/2021
Ngày 29/8/2021, HĐND xã Biển Hồ tổ chức kỳ họp thứ Hai khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026. Dự kỳ họp có các vị đại biểu HĐND thành phố tổ số 8, 27/27 vị đại biểu HĐND xã, và các đại biểu đại diện cho nhân dân các thôn, làng.

Tại Kỳ họp, các vị đại biểu đã nghe các báo cáo của HĐND, UBND, UBMTTQ xã và các Tờ trình được thông qua trong kỳ họp. Với quyết tâm của toàn hệ thống chính trị, khắc phục những khó khăn tác động do ảnh hưởng của đại dịch covid -19. Ủy ban nhân dân xã đã tâp̣ trung chỉ đạo, điều hành các ban, ngành và 07 thôn, làng chủ động thực hiêṇ các nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội của địa phương, quan tâm các chính sách, hỗ trợ an sinh xã hội; công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, biện pháp phòng chống dịch covid -19 luôn được tăng cường; công tác quản lý đô thị, trật tự, chỉnh trang đô thị có nhiều chuyển biến tích cực; nhiệm vụ thực hiện cải cách hành chính tiếp tục thực hiện; tập trung chỉ đạo công tác tuyển quân; giữ vững an ninh chính trị, quốc phòng an ninh, trật tự an toàn xã hội.…thực hiện thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.
 Trên cơ sở các báo cáo được trình bày tại kỳ họp, với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, đại biểu HĐND xã đã đánh giá những kết quả nổi bật của HĐND, UBND, UBMTTQ xã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2021; đồng thời phản ánh kịp thời, trung thực những vấn đề còn tồn tại, kiến nghị đề xuất các cấp có thẩm quyền giải quyết đáp ứng yêu cầu và nguyện vọng của nhân dân.
Tại kỳ họp, lãnh đạo UBND xã Biển Hồ đã tiếp thu, trao đổi và giải trình các ý kiến, vấn đề cử tri xã quan tâm thuộc thẩm quyền. Đồng thời tổng hợp các ý kiến còn lại để chuyển đến các cơ quan chức năng của thành phố xem xét giải quyết và nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2021.
Thường trực HĐND xã đã thông qua các tờ trình về ban hành các quy chế hoạt động của HĐND xã, hoạt động giám sát, phê chuẩn ngân sách, nhất trí phê duyệt quyết toán chi ngân sách xã năm 2020. Quyết nghị một số nhiệm vụ, giải pháp thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội từ nay đến cuối năm 2021./.
                                                                                                                               Tin: Thanh Nga