CHUYÊN MỤC

Quảng bá du lịch xã
Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Làm theo lời Bác
Thông tin tuyên truyền
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

Hội nghị Tổng kết công tác tuyển quân năm 2020; Phương hướng, nhiệm vụ tuyển quân năm 2021.

Ngày đăng bài: 21/03/2020
Chiều ngày  20/3/2020, Ủy ban nhân dân xã Biển Hồ tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác tuyển quân năm 2020; phương hướng, nhiệm vụ tuyển quân năm 2021. Tham dự hội nghị có đồng chí Đặng Khánh Toàn - Chủ tịch UBND xã - Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự (NVQS), lãnh Ban chỉ huy quân sự thành phố; thành viên Hội đồng NVQS xã, đại diện các ban, ngành, đoàn thể, Bí thư Chi bộ và trưởng các thôn, làng.
tq-22-(1).png

Toàn cảnh Hội nghi

              Năm 2020, công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN  xã; sự chủ động phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể đã hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ về tuyển quân. Lễ tiễn thanh niên nhập ngũ năm 2020 được tổ trang nghiêm, an toàn, tiết kiệm và đúng quy định, tạo được không khí vui tươi phấn khởi để thanh niên lên đường nhập ngũ và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Năm 2020, xã giao quân 18/18 thanh niên đạt 100% chỉ tiêu trên giao.
 
             Phát biểu kết luận, Chủ tịch UBND xã Đặng Khánh Toàn - Chủ tịch Hội đồng NVQS xã ghi nhận và biểu dương những thành tích của Ban chỉ huy quân sự xã với vai trò là Cơ quan Thường trực Hội đồng NVQS xã đã đạt được trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2020.
 
              Để hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyển quân năm 2021, đồng chí yêu cầu các thành viên Hội đồng NVQS xã phải tích cực phát huy tinh thần trách nhiệm, nắm chắc tình hình địa bàn, theo dõi, tham mưu cho Hội đồng NVQS các giải pháp cụ thể, hiệu quả, kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ tại địa phương, không để bị động bất ngờ. Đồng thời giao trách nhiệm thôn trưởng, bí thư chi bộ và các đoàn thể trong việc thâm nhập, quản lý quân số. Thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, chính sách đối với quân nhân, đây cũng là một biện pháp hiệu quả trong công tác tuyên truyền, vận động để thanh niên yên tâm lên đường nhập ngũ.

             Nhằm biểu dương những thành tích đã đạt được, tại hội nghị Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã đã tặng giấy khen cho 03 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển quân năm 2020.
 
tq-11.png

tq-33.png

Đ/c Đặng Khánh Toàn - Chủ tịch UBND xã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân.

                                                                                                               
      Tin, ảnh: Nguyễn Thị Thanh Nga