CHUYÊN MỤC

Quảng bá du lịch xã
Bộ Thủ tục hành chính công
Quy hoạch - kế hoạch
Làm theo lời Bác
Thông tin tuyên truyền
Góp ý cá nhân, tổ chức
Hỏi đáp
Lịch công tác

HỘI CỰU CHIẾN BINH XÃ BIỂN HỒ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG TÁC HỘI NĂM 2020 VÀ TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ NĂM 2021

Ngày đăng bài: 27/11/2020
Ngày 27/11/2020, Hội Cựu chiến xã Biển Hồ tổ chức tổng kết hoạt động công tác hội năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.
 
ccb-002png.png

Hội có 7 chi hội với 204 hội viên. Hưởng ứng phong trào xây dựng quỹ hội từ chi hội cơ sở, tạo nên nguồn vốn để giúp cho các hộ gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn vay vốn phát triển kinh tế nâng cao đời sống gia đình, với tổng số vốn huy động các hội viên đóng góp đến 30/11/2020 tổng quỹ hội trên 259 triệu đồng, trong đó quỹ hội quản lý trên 170 triệu đồng, quỹ vốn của các chi hội là 89 triệu đồng. Trong năm hội đã vận động thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020 đạt 100%.
Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy và sự chỉ đạo hướng dẫn của Thường trực Thành hội, sự tạo điều kiện giúp đỡ chính quyền và sự phối hợp của các ngành đoàn thể trong xã cùng với sự đoàn kết thống nhất của cán bộ hội viên. Hội Cựu chiến binh xã đã khắc phục khó khăn tổ chức triển khai thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2020 luôn giữ vững và phát huy được bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ hồ” luôn xứng đáng là lực lượng nòng cốt, lực lương đáng tin cậy của các cấp ủy đảng và chính quyền đại phương. Hội tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua của thành hội và chính quyền phát động, Cán bộ hội viên luôn gương mẫu chấp hành chấp hành và thực hiện các chỉ thị nghị quyết của đảng và phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao từng bước có sự quan tâm chỉ đạo tổ chức thực hiện đáp ứng yêu cầu nguyện vọng của đông dảo cán bộ hội viên.
Năm 2020, có 7/7 đạt Chi hội hoàn thành tốt nhiệm vụ; 20/193  hội viên đạt danh hiệu hội viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 167/193 hội viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, 6 /193 hội viên hoàn thành nhiệm vụ.
Nhân dịp này UBND xã đã khen thưởng cho 01 tập thể và 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hội./.
 
                                                                                             Tin, ảnh: Thanh Nga