TIN TỨC

CHUYÊN MỤC

Không khí những ngày làm việc đầu năm mới trên địa bàn TP. Pleiku

Ngày đăng bài: 27/01/2023
Sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Quý Mão 2023, đến nay, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn TP. Pleiku đã quay trở lại hoạt động bình thường, hầu hết cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thực hiện nghiêm giờ giấc làm việc, tạo khí thế lao động hăng say, kỳ vọng về một năm mới với nhiều thắng lợi.

ra-quan1.jpg

Ngày đầu tiên đi làm lại sau kỳ nghỉ Tết, tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính của UBND thành phố Pleiku và UBND các xã, phường số lượng công dân đến giải quyết công việc chưa nhiều, nhưng tại các bàn giao dịch nhân viên trực nghiêm túc, sẵn sàng tiếp nhận các hồ sơ, thủ tục hành chính, bảo đảm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân. Với tâm thế sẵn sàng trong ngày đầu tiên của năm mới, trước đó, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, phường đã quán triệt tới cán bộ, công chức, viên chức thực hiện nghiêm tác phong, lề lối làm việc. Đồng thời, yêu cầu tất cả cán bộ, viên chức có mặt đầy đủ ở các bộ phận nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu giải quyết công việc của Nhân dân. 
 
ra-quan1-(1).jpg

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm mới, các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn thành phố Pleiku đã bắt tay ngay vào nhiệm vụ công tác cùng khí thế hăng say, sôi nổi, tạo động lực phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong năm 2023. Thiếu tá Nguyễn Văn Tạo – Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng, Ban chỉ huy Quân sự TP. Pleiku cho biết thêm: “Đến thời điểm này, lực lượng vũ trang thành phố tuyệt đối bảo đảm an toàn về người, vũ khí, trang bị và tham gia giao thông trong dịp tết nguyên đán. Ngay từ đầu năm, Ban Chỉ huy quân sự Thành phố đã tiến hành gặp mặt, tiếp tục triển khai một số nhiệm vụ trong thời gian đến. Đặc biệt đối với công tác tuyển quân năm 2023, Ban Chỉ huy quân sự Thành phố tiếp tục giao nhiệm vụ cho cán bộ cơ quan của Ban Chỉ huy quân sự Thành phố và Ban Chỉ huy quân sự các xã, phường nắm chắc số lượng, chất lượng công dân, sẵn sàng nhập ngũ năm 2023. Đồng thời triển khai làm công tác chuẩn bị cho lễ ra quân huấn luyện năm 2023 và luyện tập chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu năm 2023 bảo đảm đúng theo kế hoạch của cấp trên”.
 
ra-quan2.jpg

Không riêng gì tại các cơ quan, đơn vị hành chính hoạt động đi vào nền nếp ngay từ đầu năm mới, mà tại các cánh đồng lúa và hoa màu trên địa bàn thành phố, không khí lao động, thăm đồng ngày đầu năm của bà con nông dân cũng diễn ra sôi nổi, phấn khởi, bằng việc chăm sóc hoa màu, khơi thông rãnh nước cũng như phòng trừ sâu bệnh cho cây, với mong muốn có một mùa vụ bội thu, rau màu sinh trưởng phát triển tốt. Nhìn chung sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, cán bộ công nhân, viên chức, người lao động trên địa bàn TP. Pleiku đều thực hiện nghiêm túc giờ giấc làm việc, ý thức, trách nhiệm được nâng cao, với quyết tâm đạt nhiều thắng lợi trong năm mới Quý Mão 2023./.
Tin, ảnh: Bá Bính
 
customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 58 Tăng Bạt Hổ - T
hành phố Pleiku - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3830 155
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3828414
1478004004_Mail.png  Email: ubndpleiku@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Sung - UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Pleiku.
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 24/02/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông

Chung nhan Tin Nhiem Mang
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png