TIN TỨC

CHUYÊN MỤC

Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai- TP.Pleiku tổ chức Hội thi “Báo ảnh, Báo tường” với các chủ đề “Bác Hồ với biển đảo Việt Nam”

Ngày đăng bài: 28/01/2015
Thực hiện Công văn 68/CV-CĐGD, ngày 25/9/2015 về việc tổ chức đợt cao điểm tuyên truyền, phổ biến pháp luật về biển năm 2014 của Công đoàn giáo dục thành phố và thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm “45 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ”. Nhân dịp Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và “Mừng Đảng, mừng xuân” năm 2015. Công đoàn cơ sở (CĐCS) trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai phối hợp với Ban giám hiệu Nhà trường, xây dựng Kế hoạch số 02/KH-CĐCS, ngày 25/11/2014 về việc tổ chức hội thi làm “Báo ảnh, báo tường” với chủ đề “Bác Hồ với biển đảo Việt Nam”.

Sau gần một tháng phát động, các tổ công đoàn đã có sự chuẩn bị chu đáo về nội dung, thể hiện tình cảm sâu sắc của mỗi cán bộ, công nhân viên chức và người lao động thuộc CĐCS trường TH Nguyễn Thị Minh Khai đối với quê hương, đất nước; lòng tự hào về Đảng, về Bác Hồ và hiểu thêm về chủ quyền biển đảo Việt Nam… tất cả đều được thể hiện trong các tờ báo. Mỗi tờ báo mang mỗi chủ đề khác nhau như: Tiếng gọi non sông; Vượt sóng; Khát vọng biển… Mỗi tác phẩm mang một sắc thái và mang phong cách riêng.

Bài thi đạt giải Nhất.

Thông qua các tác phẩm tham gia Hội thi, đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức và người lao động của CĐCS trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai muốn gửi trọn những tâm tư, lòng tha thiết hướng về biển đảo quê hương, nơi đầu sóng ngọn gió của Tổ quốc. Cùng với quyết tâm thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với các phong trào thi đua “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học, tự sáng tạo”, phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”… góp phần đào tạo cho thành phố Pleiku nói riêng và tỉnh Gia Lai nói chung những chủ nhân tương lai có đủ đức và tài, để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ban giám khảo đã lựa chọn căn cứ vào 3 tiêu chí đánh giá để trao giải cho các tổ Công đoàn là: tiêu đề, nội dung và hình thức. Giải Nhất thuộc về tổ 3 & 4; giải Nhì thuộc về tổ 1 & 2; giải Ba tổ 5 & tổ Văn phòng.

Bài thi đạt giải Nhì.

Hội thi “Báo ảnh, báo tường” với chủ đề “Bác Hồ với biển đảo Việt Nam” của CĐCS trường TH Nguyễn Thị Minh Khai đã mang lại nhiều ấn tượng đẹp trong đội ngũ cán bộ, giáo viên, học sinh và cha mẹ học sinh của nhà trường. Thiết nghĩ các hoạt động phong trào với nhiều loại hình lồng ghép trực quan với chủ đề luôn hướng về biển, đảo Việt Nam sẽ mang tính giáo dục rất cao đối với lớp trẻ ngày nay. Từ đó sẽ góp phần nâng cao nhận thức sâu sắc về những âm mưu độc chiếm, muốn tranh giành lãnh thổ của chủ nghĩa bá quyền Trung Quốc, kiên quyết bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ quốc gia trên biển, thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế 200 hải lý của Việt Nam, đồng thời giữ gìn môi trường hòa bình, ổn định để phát triển đất nước và hội nhập quốc tế.

Bài thi đạt giải Ba.
 

Bài và ảnh:       Phan Thị Hợp
                                                                                   Phó Hiệu trưởng
                                                        Trường TH. Nguyễn Thị Minh Khai
customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 58 Tăng Bạt Hổ - T
hành phố Pleiku - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3830 155
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3828414
1478004004_Mail.png  Email: ubndpleiku@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Sung - UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Pleiku.
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 24/02/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông

Chung nhan Tin Nhiem Mang
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png