TIN TỨC

CHUYÊN MỤC

Nữ Bí thư chi bộ gương mẫu

Ngày đăng bài: 22/10/2019
Nhiệt tình, năng nổ, luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua; phát huy tốt vai trò của người đảng viên là những điều mà người dân và đảng viên tổ dân phố 3, phường Hoa Lư, TP.Pleiku nhận xét về nữ Bí thư chi bộ Trương Thị Phương Trang.

Từ Quảng Nam lên Gia Lai lập nghiệp, trải qua nhiều cương vị công tác, năm 2010, bà Trương Thị Phương Trang nghỉ hưu và về sinh hoạt tại Chi bộ tổ dân phố 3, phường Hoa Lư - TP.Pleiku  được cán bộ đảng viên tín nhiệm bầu giữ chức bí thư chi bộ. Mặc dù hoàn cảnh gia đình còn gặp nhiều khó khăn khi có con bị bại não, sống thực vật suốt 40 năm nay nhưng bà Trang luôn nỗ lực hết mình để vừa làm tốt vai trò của người mẹ, người vợ, vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.  Bà tâm sự: “Mình là cán bộ ở địa phương mình phải gương mẫu về mọi mặt, phải vì cái chung, vì tập thể phải đặt lợi ích tập thể lên trên lợi ích cá nhân từ đó xây dựng được chi bộ trong sạch vững mạnh. Bản thân tôi trong việc học tập và làm theo gương Bác, Bác dạy là đối với cán bộ Đảng viên dù trong hoàn cảnh khó khăn nào cũng phải cố gắng phấn đấu vượt qua, tôi rất tâm đắc lời dạy của Bác , từ bao nhiêu năm nay, phải nói là sắp xếp công việc gia đình thật hợp lý , chịu thương chịu khó, thức khuya dậy sớm cho nên đảm nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong 10 năm qua.”
 
bt-1-(1).jpg
(Ảnh: Minh Trang)
 
Chi bộ tổ dân phố 3, Đảng bộ phường Hoa Lư hiện có 106  đảng viên, phần lớn đảng viên nguyên là cán bộ lãnh đạo các sở, ban ngành của Tỉnh, Thành phố, tuổi đời và tuổi đảng đều cao, đây là điều kiện thuận lợi và cũng là thách thức đối với cấp ủy chi bộ. Mọi việc của chi bộ, bà Trang đều cùng tập thể chi ủy lấy ý kiến đảng viên, rồi đưa ra bàn bạc kỹ, sau đó cùng triển khai thực hiện. Để tạo sự đồng thuận trong nhân dân, bà luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào, nói đi đôi với làm; quan tâm vận động người dân phát triển kinh tế và xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh. Gần 10 năm làm Bí thư chi bộ tổ dân phố 3, bà Trang luôn được cán bộ đảng viên và nhân dân tin yêu bởi sự tận tâm, hết lòng với công việc. Nhờ quá trình lãnh đạo, sát sao của chi bộ, các phong trào, cuộc vận động trên địa bàn tổ dân phố 3 luôn được nhân dân đồng tình hưởng ứng, việc thu nộp các nguồn quỹ hàng năm đạt tỷ lệ trên 100%. Đến nay, tỷ lệ gia đình trong tổ đạt gia đình văn hóa trên 98%, tổ dân phố duy trì và giữ vững danh hiệu khu dân cư văn hóa 9 năm liên tục. Ông Trần Văn Phúc- Bí thư đảng ủy phường Hoa Lư, nhận xét: Đối với đồng chí Trương Thị Phương Trang- Bí thư chi bộ 3, thường trực Đảng uỷ đánh giá rất cao vai trò của đồng chí trong việc lãnh đạo cán bộ Đảng viên cũng như toàn thể nhân dân thực hiện các nhiệm vụ trên địa bàn tổ dân phố. Đồng chí là một người hết sức nhiệt tình, năng nổ và gương mẫu. Để thực hiện được nhiệm vụ của phường cũng như trên địa bàn tổ dân phố, đồng chí đã tập hợp được sự đoàn kết , thống nhất trong chi bộ cũng như sự đồng thuân cao của nhân dân để triển khai thực hiện các nhiệm vụ trên địa bàn tổ. Đồng chí luôn được cán bộ Đảng viên tín nhiệm.”
 
hinh-1.jpg
(Ảnh: Minh Trang)
 
Với sự kiên trì, nỗ lực không mệt mỏi của người đứng đầu, bà Trang đã cùng tập thể cán bộ Đảng viên Chi bộ tổ dân phố 3 luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững danh hiệu chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu nhiều năm liền. Bản thân bà được công nhận đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nhận nhiều giấy khen, bằng khen của các cấp trao tặng và hơn hết đó sự tin tưởng, quý mến của nhân dân./.

Phương Thảo
 
customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 58 Tăng Bạt Hổ - T
hành phố Pleiku - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3830 155
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3828414
1478004004_Mail.png  Email: ubndpleiku@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Sung - UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Pleiku.
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 24/02/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông

Chung nhan Tin Nhiem Mang
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png