TIN TỨC

CHUYÊN MỤC

Nhiều lựa chọn cho du khách vui chơi kỳ nghỉ lễ 2/9

Ngày đăng bài: 29/08/2014
Dịp lễ 2/9 năm nay được nghỉ 4 ngày liên tiếp nên tour ngắn ngày, gần nhà đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách đăng ký tour. Đây cũng là dịp để gia đình sum họp và cùng nhau đi du lịch, là cơ hội tốt để mọi người nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng. Những bãi biển trải dài với nước xanh biếc, cát trắng mịn, những cao nguyên cây cối xanh tươi, hoa cỏ và ánh nắng chan hòa hay những vùng quê trù phú không khí trong lành tươi mát luôn là sự lựa chọn yêu thích cho kì nghỉ tuyệt vời của bạn.

Du lịch nghỉ dưỡng trong nước và quanh khu vực Đông Nam Á đang là xu hướng chính và chiếm ưu thế, bên cạnh đó với tình hình dịch bệnh đang tăng mạnh trên thế giới nên tâm lý du khách cũng ngại đi xa. Có nhiều lựa chọn cho du khách với những hành trình ngắn đến với những di tích lịch sử, những điểm nghỉ dưỡng, những biển đảo hướng về tổ quốc.

Tháng 9 là thời gian thích hợp để du khách có thể lên với miền cao phía Bắc, sang Đông Bắc hùng vĩ hay Tây Bắc hoang sơ. Mùa thu tháng 9 trở nên lãng mạn hơn trong tiếng thông reo thác đổ trên các cao nguyên Đà Lạt, Ban Mê Thuột, Pleiku. Lên rừng hay xuống biển đều có những thú vị riêng của nó, đắm mình trong làn nước trong xanh, những bãi cát dài tít tắp và thưởng thức hải sản tươi ngon tại Phú Quốc, Côn Đảo, Nha Trang, Phan Thiết… vẫn là điểm hẹn mà bạn khó chối từ. Tìm về vẻ đẹp trầm lắng, cổ kính, du khách sẽ thả hồn theo dòng sông Hương thơ mộng hiền hòa, trên con đường di sản miền Trung, bạn sẽ chiêm ngưỡng vẻ đẹp vẹn nguyên của Hội An, Huế, Đà Nẵng, sức cuốn hút có một không hai của động Phong Nha, động Thiên Đường…

Ảnh: Thanh Nhật

Theo nhận định của chị Hoàng Thu Thảo – nhân viên sales marketing Công ty lữ hành Gia Lai Xanh cho biết năm nay thị trường khách lựa chọn nhiều nhất là đến với các điểm nghỉ dưỡng như đảo Bình Ba, Côn Đảo , xa hơn là đến các tỉnh miền Bắc. Một số tour công ty đưa ra chào đón du khách dịp nghỉ lễ năm nay như: Đà Nẵng –Hội An – Cù Lao Chàm 3N2Đ 4.000.000đ; Miền Bắc vẻ đẹp thiên nhiên và huyền bí Pleiku – Hà Nội – Hạ Long – Chùa Bái Đính 5N4Đ 10.500.000đ; Hà Nội – Tam Cốc – Hạ Long – Sapa 8N7Đ 8.970.000đ; Côn Đảo – Bản hùng ca bất diệt 3N2Đ 1.700.000đ; Quy Nhơn – Đảo Bình Ba 5N4Đ 7.490.000đ; Pleiku – Bình Dương – Châu Đốc – Hà Tiên – Phú Quốc – Cần Thơ 7N6Đ 8.300.000đ…

Nếu không có nhiều thời gian hay để tiết kiệm chi phí có thể vui chơi gần nhà ngay chính tại phố núi Pleiku xinh đẹp của chúng ta, vãn cảnh hòa mình vào thiên nhiên rộn ràng tiếng chim hót tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, hay đến với công viên Đồng Xanh, công viên Diên Hồng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách phù hợp với cả người lớn và trẻ em vui chơi, luôn nhộn nhịp trong những ngày nghỉ, lễ. Dạo quanh một vòng phố núi có thể hàn huyên, tụ tập bạn bè thư giãn, vãn cảnh tại các quán cà phê đang ngày càng đa dạng, phong phú trên địa bàn thanh phố như cà phê Cuội, Trung Nguyên, Cochin, cà phê Voi… rồi lai rai, nhâm nhi đặc sản địa phương, thưởng thức ẩm thực tỉnh nhà với gà nướng Tiên Sơn, nhà hàng Ngói Nâu, C.ine… rất nhiều sự lựa chọn cho du khách khám phá, trải nghiệm.

Đối với các tour nước ngoài như Hàn Quốc, Cambodia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hồng Kông… không chỉ cuốn hút du khách nhờ các điểm vui chơi giải trí hiện đại, mà còn đầy hấp dẫn bởi được mệnh danh là thiên đường mua sắm lý tưởng, tuyển tập những thương hiệu thời trang nổi tiếng. Trong đó, các tour có độ dài ngày khoảng 5 ngày 4 đêm đang được nhiều khách lựa chọn như: Chiêm ngưỡng kỳ quan thế giới Angkor – Phnompenh 4N3Đ 6.100.000đ; Bangkok - Pattaya 5N4Đ 9.500.000đ, Singapore – Sentosa 4N3Đ 11.288.000đ, Hàn Quốc: Seoul – Jeju – Everland 5N5Đ 24.888.000đ… Độ dài ngày này khá phù hợp với thời gian nghỉ lễ 2/9 năm nay và giá hợp túi tiền, lịch trình ngắn ngày, có nhiều sản phẩm để lựa chọn.

Các hãng lữ hành ngày càng khẳng định tính chuyên nghiệp trong từng khâu xây dựng sản phẩm đến tổ chức tour, dựa trên hai yếu tố cốt lõi là giá cả và chất lượng. Chuẩn bị kỹ lưỡng từ tháng 6 đến tháng 9, các tour lễ vẫn giữ được mức giá ổn định ngay cả trong mùa cao điểm, không có sự đột biến lớn mang lại sự yên tâm cho khách hàng. Sự hợp tác từ hệ thống đối tác nhà hàng, khách sạn trên cả nước tạo nên giá cả và chất lượng của các công ty du lịch. Nhờ đó, dịp lễ 2/9 năm nay, một số tour vẫn giữ mức giá như ngày thường, hơn nữa còn có tour giảm giá mang đến cho du khách cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái và trọn vẹn, tăng thêm nhu cầu nghỉ dưỡng, đi du lịch của mọi người trong thời điểm khó khăn hiện nay.
 
Võ Thanh Thảo
customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 58 Tăng Bạt Hổ - T
hành phố Pleiku - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3830 155
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3828414
1478004004_Mail.png  Email: ubndpleiku@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Sung - UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Pleiku.
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 24/02/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông

Chung nhan Tin Nhiem Mang
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png