TIN TỨC

CHUYÊN MỤC

Gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Ngày đăng bài: 24/10/2020
Chiều ngày 19/10/2002, Hội LHPN thành phố Pleiku đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020).

gao-mat-pn1.jpg
Trịnh Duy Thuân – UVBTV Tỉnh ủy, Bí Thư Thành ủy Pleiku, Chủ tịch HĐND thành phố Pleiku phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam trên nhiều mặt trận từ thời chiến tới thời bình. 90 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã không ngừng phát triển và trưởng thành, đoàn kết các tầng lớp phụ nữ với truyền thống yêu nước đã đoàn kết phát huy tài năng, trí tuệ  trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc và xây dựng bảo vệ Tổ Quốc.

Trong từng giai đoạn lịch sử, phụ nữ Việt nam luôn chủ động vượt qua khó khăn, thử thách tích cực học tập lao động sản xuất, nghiên cứu khoa học, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng” Anh Hùng- Bất khuất- Trung hậu- Đảm đang”. Phát huy truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt nam 90 năm qua Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam các cấp luôn nêu cao tinh thần đoàn kết ra sức thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Hội đưa phong trào phụ nữ và các hoạt động Hội tiếp tục phát triển thu hút đông các tầng lớp phụ nữ tham gia góp phần trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước

Ngày nay, với phương châm hướng về cơ sở, các cấp Hội đã không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tổ chức các hoạt động có trọng tâm, trọng điểm. Nhiều cách làm sáng tạo, nhiều mô hình hiệu quả, có sức lan tỏa đã được các cấp, các ngành đánh giá cao, đặc biệt là phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, phấn đấu rèn luyện các phẩm chất đạo đức Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phong trào xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch” góp phần xây dựng nông thôn mới…

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Thường trực Thành ủy Pleiku đã tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Hội LHPN thành phố, Thường trực Hội LHPN tỉnh Gia Lai đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” cho 11cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào và công tác Hội.

Thay mặt lãnh đạo Thường trực Thành ủy Pleiku đồng chí Trịnh Duy Thuân -  Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thường trực Thành ủy- Chủ tịch HĐND thành phố Pleiku đã biểu dương và đánh giá cao những thành tích, đóng góp to lớn của các cấp hội phụ nữ từ thành phố đến cơ sở, các thế hệ nữ lãnh đạo Hội các cấp đã không ngừng phấn đấu, vượt qua nhiều khó khăn, nỗ lực học tập, nâng cao trình độ, đóng góp rất nhiều công sức, trí tuệ cho sự nghiệp phát triển của thành phố Pleiku hôm nay. Đồng chí mong muốn: Năm 2021 là năm có nhiều sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của thành phố Pleiku và của tổ chức Hội. Đây là năm đầu tiên thực hiện nghị quyết đại hội đảng các cấp, đặc biệt là nghị quyết đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XII; là năm diễn ra cuộc bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026; cũng là năm tổ chức Đại hội phụ nữ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII.
gap-mat-pn2.jpg
Đ/c Trịnh Duy Thuân – UVBTV Tỉnh ủy, Bí Thư Thành ủy Pleiku – Chủ tịch HĐND thành phố Pleiku tặng hoa cho  đ/c Rơ Châm H’Hồng – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Gia Lai.
 
Trong thời gian đến Hội LHPN thành phố cần có sự nỗ lực, không ngừng đổi mới, sáng tạo, phải có trách nhiệm cụ thể hoá Nghị quyết của Đảng bộ thành phố trong hoạt động của hội nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tập trung tuyên truyền, quán triệt sâu rộng Nghị quyết Đại hội XII của Đảng bộ thành phố trong các cấp hội và chị em phụ nữ thành phố, sớm đưa nghị quyết vào cuộc sống. Tiếp tục phát huy trí tuệ tập thể để xây dựng được chương trình hoạt động có chất lượng và sát thực tiễn, đưa phong trào phụ nữ phát triển mạnh, vững chắc và đồng đều hơn, góp phần cao nhất vào thành tựu chung của thành phố. Đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo, tạo mọi điều kiện thuận lợi đối với công tác phụ nữ và hoạt động của hội các cấp. Chú trọng việc tạo nguồn cán bộ nữ, nhất là cán bộ nữ trẻ, cán bộ nữ là người đồng bào dân tộc thiểu số. Chăm lo bồi dưỡng, phát triển đảng viên nữ; tạo điều kiện cho cán bộ nữ có điều kiện phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành.
 
gap-mat-pn3.jpg
Đ/c Rơ Châm H’Hồng – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Gia Lai trao Kỷ niệm chương cho cán bộ, hội viên phụ nữ thành phố Pleiku.
 
                                                Nguyễn Hồng – Hội LHPN thành phố
 
customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 58 Tăng Bạt Hổ - T
hành phố Pleiku - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3830 155
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3828414
1478004004_Mail.png  Email: ubndpleiku@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Sung - UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Pleiku.
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 24/02/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông

Chung nhan Tin Nhiem Mang
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png