TIN TỨC

CHUYÊN MỤC

Lãnh đạo UBND Thành phố đi thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2021)

Ngày đăng bài: 21/06/2021
Nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2021), chiều ngày 18/6/2021, Đ/c Chủ tịch và các đ/c Phó Chủ tịch UBND thành phố Pleiku đã đi thăm, tặng hoa chúc mừng các cơ quan, báo chí trên địa bàn thành phố Pleiku.

bao-(1).jpg
Đ/c Nguyễn Hữu Quế - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố tặng hoa, chúc mừng Báo Gia Lai.
 
Tại các cơ quan đến thăm, Lãnh đạo UBND Thành phố đã gửi tới các đồng chí Lãnh đạo, Ban biên tập, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố Pleiku những tình cảm gắn bó thân thiết và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.
 
bao-2.jpg
Đ/c Nguyễn Hữu Sung - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP tặng hoa, chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh (Ảnh: Bá Bính).
 
Thời gian qua, các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố Pleiku đã tích cực phản ánh sinh động mọi mặt đời sống chính trị, kinh tế, xã hội của thành phố Pleiku; tuyên truyền những giá trị tốt đẹp, nhân tố mới, mô hình, cách làm hay và luôn đồng hành cùng UBND thành phố Pleiku trong công tác chỉ đạo, điều hành, định hướng, phát triển các lĩnh vực. Bên cạnh đó, các cơ quan báo chí đã phản ánh những hạn chế trong công tác quản lý, điều hành của Thành phố; những bất cập, mặt trái của xã hội để kịp thời chỉ đạo xử lý góp phần vào việc định hướng dư luận xã hội, thúc đẩy thực hiện mục tiêu dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh. UBND thành phố Pleiku luôn xem đây là kênh thông tin quan trọng để góp phần xây dựng và phát triển kinh tế xã hội của Thành phố.
 
bao-1.jpg
Đ/c Đặng Toàn Thắng - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP tặng hoa, chúc mừng Đại diện VTV5 và VTV8 tại Gia Lai.
 
Hiện nay, dịch bệnh Covid-19 đang tiếp tục diễn biến phức tạp tại nhiều Quốc gia trên Thế giới. Trong nước dịch đã bùng phát trên diện rộng, số ca mắc Covid-19 tăng nhanh và chưa có dấu hiệu dừng lại. Dự báo trong thời gian tới, tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp khó lường, nguy cơ bùng phát dịch rất cao nếu không thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh. Do đó, UBND thành phố Pleiku rất tiếc khi không tổ chức gặp mặt cung cấp thông tin và chúc mừng nhân ngày truyền thống Báo chí Cách mạng Việt Nam.
 
Lãnh đạo UBND thành phố Pleiku xin ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp, phối hợp tích cực của các cơ quan báo chí trong thời gian qua, mong muốn quý cơ quan báo chí tiếp tục tuyên truyền, phản ánh một cách đầy đủ, chính xác, kịp thời về tình hình kinh tế xã hội của Thành phố và phối hợp đồng hành cùng Thành phố hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng thành phố Pleiku “Cao nguyên xanh vì sức khỏe”.  
 
T.Tiên
customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 58 Tăng Bạt Hổ - T
hành phố Pleiku - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3830 155
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3828414
1478004004_Mail.png  Email: ubndpleiku@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Sung - UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Pleiku.
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 24/02/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông

Chung nhan Tin Nhiem Mang
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png