TIN TỨC

CHUYÊN MỤC

Phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc tại làng Ớp

Ngày đăng bài: 16/04/2023
Ngày 16/4/2023, Công an TP. Pleiku phối hợp với Ban Chỉ đạo phòng-chống tội phạm, trật tự xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc phường Hoa Lư tổ chức phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại làng Ớp (phường Hoa Lư).

pd1.jpg

Tại lễ phát động, 130 người dân trong làng đã được nghe cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố thông báo về tình hình phạm pháp hình sự trên địa bàn thành phố trong thời gian qua; các loại hình tội phạm nổi lên trên địa bàn như trộm cắp tài sản, tệ nạn ma túy; nguyên nhân tình hình tội phạm. Đồng thời, tuyên truyền về âm mưu, phương thức, thủ đoạn lôi kéo, kích động người dân tộc thiểu số trốn qua Campuchia, Thái Lan, giải thích các vụ việc để nhân dân hiểu, không nghe theo lời dụ dỗ, lôi kéo kích động của các phần tử xấu; cảnh giác với các thủ đoạn gọi điện lừa đảo để chiếm đoạt tài sản. Ngoài ra, vận động nhân dân tham gia chấp hành Luật giao thông đường bộ, khi ra đường điều khiển xe máy phải đội mũ bảo hiểm, không được chở 3, độ xe, nẹt pô, phóng nhanh, lạng lách, không uống rượu bia khi tham gia giao thông, tuyên truyền các quy định điều khiển xe công nông... 
 
pd2-(1).jpg

Cũng tại buổi phát động, Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm, trật tự xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc phường Hoa Lư cũng đã tuyên truyền các chủ trương, chính sách trong phát triển kinh tế-xã hội, nâng cao đời sống của người dân tộc thiểu số; xây dựng làng văn hóa văn minh đô thị; vận động nhân dân tố giác tội phạm và các hành vi vi phạm thông qua các hình thức như: qua điện thoại, gửi đơn thư, hoặc trực tiếp báo cáo. 

Thông qua buổi phát động nhằm nâng cao ý thức của cán bộ, nhân dân đối với công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, giúp người dân nắm vững và chấp hành các quy định của pháp luật, tích cực tham gia tố giác, đấu tranh với tội phạm và vi phạm pháp luật, góp phần bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin, ảnh: Bá Bính
 
customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 58 Tăng Bạt Hổ - T
hành phố Pleiku - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3830 155
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3828414
1478004004_Mail.png  Email: ubndpleiku@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Sung - UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Pleiku.
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 24/02/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông

Chung nhan Tin Nhiem Mang
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png