Bắt khẩn cấp đối tượng sử dụng gái mại dâm để lừa đảo

23/09/2019

Ngày 18/9/2019 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Pleiku đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Ngọc Tuấn về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản: 

tin-ca.jpg

Đối tượng Nguyễn Ngọc Tuấn (sinh năm 1993), Hộ khẩu thường trú tại 13, đường Yên Đỗ, phường Yên Đỗ, thành phố Pleiku nhưng sống lang thang không nơi ở nhất định; đêm ngày 17/9/2019 thông qua điện thoại Tuấn hẹn chị T.T.T.L (sinh năm 1993) đến để mua dâm tại một nhà trọ trên đường TQC, phường Yên Đỗ. Đến sáng ngày 18/9/2019 do không có tiền tiêu sài nên Tuấn nghĩ cách để lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Tuấn gọi điện thoại đến Salong mua bán xe máy D trên đường Hùng Vương và hỏi có xe Winer bán không, chủ tiệm trả lời là có xe nếu muốn mua thì xuống xem xe. Tuấn nhờ chị L chở xuống sa long D để đi mua xe, khi xuống đến sa long Tuấn nói L đứng chờ để mình đi vào nhà có việc, tại đây Tuấn gặp chủ salong xe và thỏa thuận mua 01 xe Winer với giá 28 triệu đồng, sau khi xem xe Tuấn đòi đi thử xe, do thấy Tuấn đi cùng 01 phụ nữ và nghĩ là vợ Tuấn nên chủ sa long tin tưởng và đồng ý cho Tuấn đi thử xe, Tuấn đã lấy xe để lại chị L và tẩu thoát.  

Khoảng 1 tiếng sau không thấy Tuấn quay về nên chủ salong mới hỏi chị L thì chị L cũng không biết Tuấn ở đâu và chỉ biết Tuấn qua điện thoại và được Tuấn nhờ chở đến salong để mua xe. Biết mình bị lừa chủ salong đã đến cơ quan công an trình báo sự việc. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thành phố đã tiến hành xác minh, truy xét đến 15h00 cùng ngày đã bắt được Tuấn cùng chiếc xe tang vật, tại cơ quan Công an Tuấn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện tại vụ việc đang được tiếp  tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật. Qua sự việc trên thiết nghĩ đây cũng là một bài học cảnh giác cho nhân dân nhất là trong việc giao dịch mua bán.
Công an TP