Thành phố Pleiku phát động tháng khuyến học 2019 (năm học 2019-2020)

24/08/2019

Ngày 22/8/2019, phòng Giáo dục - Đào  tạo phối hợp với hội Khuyến học thành phố Pleiku tổ chức Lễ phát động Tháng khuyến học năm 2019, trao học bổng quà của các nhà tài trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập.

khuyen-hoc-2-(1).jpg
 
Tháng Khuyến học năm 2019 (bắt đầu từ ngày 22/8/2019 đến 22/9/2019) với các hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập theo tinh thần đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục – đào tạo theo Nghị quyết số 29 hội nghị lần thứ 8 của BCH Trung ương Đảng khóa XI. Kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đồng hành ủng hộ quỹ khuyến học, hỗ trợ học sinh nghèo tiếp tục đến trường, xây dựng xã hội học tập. Phối hợp cùng các tổ chức chính trị - xã hội, các tổ chức xã hội nghề nghiệp và các cơ quan thông tin đại chúng trong công tác tuyên truyền về chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, của địa phương về khuyến khích phát triển xã hội hoá giáo dục. Phát huy trách nhiệm xã hội, tiềm năng trí tuệ và vật chất trong nhân dân, huy động toàn xã hội chăm lo sự nghiệp giáo dục, đặc biệt là chăm lo cho các học sinh diện chính sách, học sinh nghèo vượt khó hiếu học được thụ hưởng thành quả giáo dục ở mức độ ngày càng cao.
 
khuyen-hoc-1.jpg

Cũng tại hội nghị, Hội khuyến học thành phố pleiku đã trao 115 suất học bổng cho học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó hiếu học. Được biết sau lễ phát động các địa phương trên địa bàn thành phố sẽ tiếp tục hưởng ứng và phát động tháng Khuyến học tại cơ sở và trao học bổng cho học sinh giỏi và học sinh nghèo hiếu học tại địa phương.
 
Tường Vân