Hội CCB phường Hoa Lư tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017 - 2022

25/06/2020

Ngày 22/6/2020, Hội CCB phường Hoa Lư tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được và những tồn tại, hạn chế, khó khăn trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ VII của Hội.   

ccb-hl-(1).jpg

Hội nghị đã nghe báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội CCB phường khóa VII nhiệm kỳ 2017 – 2022. Hội CCB phường hiện có 303 hội viên sinh hoạt tại 11 chi hội, từ đầu nhiệm kỳ đến nay Hội CCB phường đã làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, hội viên. Ban chấp hành Hội đã làm tốt công tác tham mưu cho Đảng ủy, chính quyền về công tác phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội. Cán bộ và hội viên Hội luôn gương mẫu trong thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tuyên truyền, vận động thanh niên khám tuyển nghĩa vụ quân sự và lên đường nhập ngũ đạt 100% trên giao.   

Quỹ hội hiện có 358.000.000 đồng, bình quân 1.300.000 đồng/1 hội viên, đã hỗ trợ cho 20 gia đình hội viên khó khăn vay không tính lãi để mua con giống, cây giống, đầu tư phát triển kinh tế hộ gia đình. Phối hợp với Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Gia Lai hỗ trợ cho 31 hộ gia đình hội viên vay với số tiền 801.277.000 đồng để có thêm nguồn vốn đầu tư phát triển kinh tế. Đến nay có 60% gia đình hộ viên thuộc hộ khá và giàu, 40% thuộc hộ trung bình, không có gia đình hội viên là hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn phường.

Nhân các ngày lễ, tết cổ truyền, Hội CCB phường đã tổ chức thăm hỏi, tặng 108 suất quà cho các hội viên trong chi hội với trị giá 19.600.000 đồng; phối hợp tặng quà cho các làng kết nghĩa tại xã Chư Á với số tiền 25.800.000 đồng. Vận động hội viên đóng góp ủng hộ Quỹ “Xóa nhà dột nát” được 29.565.000 đồng.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Kỳ Ngộ - Chủ tịch Hội CCB thành phố đánh giá cao những thành tích và kết quả mà báo cáo trình bày trước hội nghị đã đề cập và chúc mừng những thành tích mà Hội CCB phường Hoa Lư đạt được trong hơn 3 năm qua, xứng đáng là đơn vị dẫn đầu hoàn thành tốt nhiệm vụ trên địa bàn thành phố. Đồng chí Chủ tịch Hội CCB thành phố đã gợi ý và nêu lên một số nội dung trọng tâm trong họat động Hội và mong Hội CCB phường sẽ làm tốt hơn nữa trong nữa nhiệm kỳ còn lại.  

Thay mặt lãnh đạo Hội CCB phường, đồng chí Nguyễn Quang Phong - Chủ tịch Hội đã cảm ơn và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến mà đồng chí Chủ tịch Hội CCB thành phố phát biểu chỉ đạo. Đồng chí tin rằng: Với truyền thống đoàn kết, nhất trí cao trong toàn Hội cùng với những thành tích mà Hội đã đạt được trong hơn 3 năm qua, chắc chắn rằng Hội CCB phường sẽ phấn đấu hoàn thành tốt những nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội VII của Hội đã đề ra./.  
 
Đinh Tuyên – Mặt trận phường Hoa Lư