Bàn giao nhà ở cho hộ nghèo tại phường Phù Đổng

03/09/2019

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, tại phường Phù Đổng Thành phố Pleiku vừa diễn ra Lễ bàn giao nhà cho hộ nghèo, khó khăn về nhà ở.

Đối tượng được thụ hưởng là gia đình bà Trần Thị Nga ở tổ dân phố 7 phường Phù Đổng Thành phố Pleiku. Căn nhà có diện tích gần 50m2, trong đó phần kinh phí do cán bộ, nhân viên, đoàn viên thanh niên và đoàn viên công đoàn hội sở Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Việt Nam - Chi nhánh Đông Gia Lai đóng góp ủng hộ là 50 triệu đồng, cùng nguồn do người thân gia đình hỗ trợ thêm.  
 
DSCN6187-(1).jpg
Tại Lễ bàn giao nhà cho hộ gia đình bà Trần Thị Nga.
 
Tại buổi lễ, Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Việt Nam - Chi nhánh Đông Gia Lai còn tặng thêm một số đồ dùng phục vụ sinh hoạt cho gia đình, đồng thời phường Phù Đổng hỗ trợ sinh kế cho gia đình 5 triệu đồng.  

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Nga đã bày tỏ niềm xúc động, phấn khởi khi có căn nhà mới đưa vào sử dụng. Đồng thời, gửi lời cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của phường Phù Đổng và đơn vị tài trợ, đã tạo điều kiện để gia đình giảm khó khăn trong cuộc sống.

Được biết, đây là một trong những hoạt động trong khuôn khổ thực hiện kế hoạch Chương trình “An sinh xã hội” năm 2019 của Đảng bộ Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai, với sự tham gia ủng hộ  của các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ Khối, trong đó Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Việt Nam – Chi nhánh Đông Gia Lai là một trong những đơn vị tích cực.
                                                       Tin, ảnh: THANH NHẬT