TIN TỨC

CHUYÊN MỤC

Trường Mầm non Thủy Tiên đón Bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ I

Ngày đăng bài: 06/01/2014
Sáng ngày 27/12/2013, Trường Mầm non Thủy Tiên – phường Yên Thế long trọng tổ chức Lễ đón nhận danh hiệu trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I. Đến dự có đồng chí Trần Xuân Quang – Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND thành phố, đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể thuộc thành phố, các thầy cô giáo, phụ huynh và các cháu học sinh trường Mầm non Thủy Tiên.
Được thành lập từ năm 1975, nhà trường đã có bề dày truyền thống và những thành tích trong công tác chuyên môn. Trong những năm qua, cán bộ giáo viên trường Mầm non Thủy Tiên đã cố gắng nỗ lực và đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận, hoàn thành tốt 5 tiêu chí theo yêu cầu đối với trường đạt Chuẩn Quốc gia mức độ 1: có 70/70 cán bộ giáo viên đạt chuẩn, trong đó có 58% giáo viên trên chuẩn. Nhà trường có 26 nhóm lớp, 11 cơ sở mầm non tư thục với 781 học sinh, 95,5% cháu có sức khỏe tốt.
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trần Xuân Quang – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố biểu dương những thành tích trong công tác chuyên môn và chất lượng chăm sóc trẻ của nhà trường. Ghi nhận sự nỗ lực, quan tâm chỉ đạo kịp thời của các cấp chính quyền, sự đóng góp tích cực của các tổ chức chính trị xã hội, các đoàn thể ở  địa phương, của phụ huynh học sinh và nhà trường trong quá trình xây dựng trường Mầm non đạt chuẩn quốc gia. Đồng chí mong rằng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường tiếp tục phát huy kết quả đạt được, đem hết tâm huyết của mình chăm sóc, dạy dỗ các em – những mầm non tương lai của đất nước, các cô giáo hãy tạo mọi điều kiện để các cháu được vui chơi, học tập trong môi trường gần gũi, trong lành, thân thiện và hãy dành những điều tốt đẹp nhất cho các cháu mầm non thân yêu để nhà trường luôn là địa chỉ thực sự tin cậy cho phụ huynh học sinh có thể yên tâm và hoàn toàn tin tưởng khi gửi con mình vào trường. Vì bậc học mầm non là bậc học nền tảng của hệ thống giáo dục, là tiền đề vững chắc cho các cháu chuẩn bị vững vàng tâm thế bước vào bậc học phổ thông. Tất cả những vấn đề này tùy thuộc rất nhiều vào việc chăm sóc, nuôi dưỡng - giáo dục và phát triển nhân cách, năng lực tư duy độc lập của các cháu ngay từ bậc học mầm non.
                                                                                                 Thúy Hằng

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 58 Tăng Bạt Hổ - T
hành phố Pleiku - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3830 155
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3828414
1478004004_Mail.png  Email: ubndpleiku@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Sung - UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Pleiku.
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 24/02/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông

Chung nhan Tin Nhiem Mang
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png