TIN TỨC

CHUYÊN MỤC

Phỏng vấn: Đại tá Phan Thanh Tám – Trưởng Công an thành phố Pleiku về công tác đảm bảo an ninh trật tự trước và trong bầu cử

Ngày đăng bài: 03/04/2016
Nhằm đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Công an thành phố Pleiku đã triển khai kế hoạch chỉ đạo lực lượng công an tăng cường các biện pháp nghiệp vụ đấu tranh phòng chống tội phạm hình sự, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với Đại tá Phan Thanh Tám – Trưởng Công an thành phố Pleiku.

Phóng viên: Thưa ông, để bảo vệ tốt cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021, Công an thành phố pleiku đã triển khai công tác đảm bảo an ninh trật tự trước và trong bầu cử như thế nào?

Đại tá Phan Thanh Tám: Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Giám đốc công an Tỉnh, cũng như tiểu ban bảo vệ an ninh trật tự bầu cử trên địa bàn thành phố Pleiku về đảm bảo an ninh trật tự trước và trong bầu cử đại biểu Quốc Hội khóa XIV cũng như HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021. Công an thành phố Pleiku đã xây dựng kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn thành phố, xem đây là công tác trọng tâm của năm 2016. Chúng tôi đã quán triệt từ đầu năm, huy động toàn lực lượng, triển khai các biện pháp nghiệp vụ tăng cường công tác nắm tình hình kịp thời phát hiện các vụ việc xảy ra tại cơ sở. Tập trung cao độ tấn công trấn áp tội phạm hình sự, tệ nạn xã hội, đấu tranh triệt phá các băng nhóm tội phạm trên địa bàn. Lực lượng công an phối hợp với ban bảo vệ dân phố, dân phòng với các lực lượng như thành đội, dân quân tự vệ để làm sao có một cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021 diễn ra trọn vẹn không để bất cứ tình huống nào xảy ra.

Đại tá Phan Thanh Tám. (Ảnh: Bá Bính)

Phóng viên: Vậy xin ông cho biết trong thời gian tới, vấn đề đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị rất quan trọng trong cuộc bầu cử, Công an thành phố Pleiku tăng cường các biện pháp gì?

 Đại tá Phan Thanh Tám: Về trật tự đô thị chúng tôi tham mưu cho UBND thành phố chỉnh trang đô thị lập lại trật tự một số tuyến đường để đảm bảo mỹ quan đô thị. Về lực lượng cảnh sát giao thông huy động 100% tuần tra kiểm soát ngăn chặn những trường hợp đua xe, lạng lách vi phạm luật giao thông và chúng tôi sẽ ngăn chặn tình trạng xe dù, bến cóc gây ảnh hưởng đến trật tự giao thông, trật tự đô thị. Đảm bảo trước và trong ngày bầu cử không có vấn đề xấu về an ninh trật tự xảy ra trên địa bàn và ngày bầu cử thắng lợi.

Phóng viên: Vâng xin cảm ơn ông.

T. Qúy – T. Truyền

 
 
customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 58 Tăng Bạt Hổ - T
hành phố Pleiku - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3830 155
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3828414
1478004004_Mail.png  Email: ubndpleiku@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Sung - UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Pleiku.
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 24/02/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông

Chung nhan Tin Nhiem Mang
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png