TIN TỨC

CHUYÊN MỤC

Tuổi trẻ Pleiku với “Năm thanh niên” 2014

Ngày đăng bài: 27/03/2014
Với phương châm hành động vì một môi trường xã hội lành mạnh cho tuổi trẻ, "Năm Thanh niên" năm 2014 tuổi trẻ Thành phố Pleiku ra sức rèn luyện, cống hiến phấn đấu cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Năm 2014, được Ban Bí thư Trung ương đoàn chọn là Năm thanh niên tình nguyện, Thành đoàn Pleiku đã chỉ đạo các cơ sở đoàn trực thuộc, các cụm thi đua tổ chức các hoạt động như: Kỳ nghỉ hồng, khám bệnh, phát thuốc cho đồng bào dân tộc thiểu số, khởi công xây dựng nhà nhân ái, nạo vét cống rãnh, vệ sinh giọt nước của làng, dỡ hàng rào mở rộng cứng hóa đường làng, sửa nhà cho hộ nghèo, đắp hệ thống đường nội đồng… Khởi công xây dựng 3 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo, 2 căn nhà khăn quàng đỏ cho thiếu nhi vượt khó trên địa bàn, với tổng trị giá gần 200 triệu đồng. Ngoài ra, các chi đoàn còn vận động đoàn viên thanh niên tham gia hưởng ứng các hoạt động như: giúp đỡ các hộ nghèo, tặng quà, quần áo cho bà con trên địa bàn. Thông qua hoạt động thiết thực này, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên, nâng cao ý thức trách nhiệm, phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong việc tham gia các hoạt động tình nguyện, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị ở địa phương.
Ảnh: Bá Bính
Hưởng ứng năm thanh niên 2014, với những việc làm thiết thực, tuổi trẻ Pleiku đã phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các các dân tộc thành phố Pleiku thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội. Đồng thời, có ý nghĩa thiết thực cổ vũ động viên phong trào xây dựng nông thôn mới, phong trào xây dựng và bảo vệ môi trường “xanh, sạch, đẹp” trên địa bàn. Các hoạt động trong năm thanh niên được tổ chức nhằm khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng, của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên, tạo phong trào thi đua sôi nổi. Anh Nguyễn Chí Cẩn – Phó Bí thư Thành đoàn Pleiku cho biết: Năm 2014, được Ban Bí Thư Trung ương Đoàn chọn là năm thanh niên năm 2014, ngay từ đầu năm Ban thường vụ Thành đoàn đã xây dựng chương hành động thực hiện năm 2014. Đối với khối xã, phường thì Ban Thường vụ Thành đoàn chỉ đạo mỗi tháng phải ít nhất một hoạt động tình nguyện và mỗi xã, phường trong năm phải có một công trình hoặc một phần việc thanh niên. Đồng thời thường xuyên giúp đỡ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, tích cực tham gia các phong trào tình nguyện do các ngành, các cấp phát động các phong trào như hiến máu tình nguyện; câu lạc bộ thắp sáng niềm tin; Đồng thời phối hợp với các ngành xây dựng các tuyến đường thanh niên kiểu mẫu.

Hy vọng rằng, tuổi trẻ Pleiku cùng nhau thực hiện tốt mục tiêu “Mỗi thanh niên một hành động, mỗi chi đoàn một hoạt động, mỗi cơ sở một công trình thiết thực” góp phần chung tay xây dựng thành phố Pleiku ngày càng giàu đẹp./.
Thanh Truyền
customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 58 Tăng Bạt Hổ - T
hành phố Pleiku - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3830 155
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3828414
1478004004_Mail.png  Email: ubndpleiku@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Sung - UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Pleiku.
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 24/02/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông

Chung nhan Tin Nhiem Mang
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png